Chapter 14.5- my wedding stops because of his teeth =_=

88 1 15
                                    

chapter 14.5- My wedding stops because oh his teeth =_=

idedic this chapter kay JoeanVillones siya ang kaisaisang nagcomment sa gawa ko heheh thank you muwahhh

. . .. . .. .. . . . .. . .. . . . .. . 

_*Dharren's POV

hinila na nila kami. .

at talagang hiniwalay pa nila si Kin sakin. .pagmy nangyari lang kay Arkin lagot sila saken!

kasama ko si Alvin, Jethro, at si Warren. .

they gave instructi0n na to0 obvious naman. .

"Ako magiging pare. .so if i were you sasagot ka ng maauz. .or il court Arkin and make her my girl n0 matter what. ." shit what he's trying to tell me na dapat sundin ko siya?

"the hell n0 hindi m0 siya puwedeng ligawan. .damn you spare Arkin or i'll kick y0ur fucking ass!"

nakakabadtrip na sila. .dapat ako yung gumagawa ng m0ves para samin ni Arkin. .

"So lahat ng sa2bhn namin gagawn mu. .at dpat ka lang matakot dahil halos lahat kami my balak manligaw kay Arkin except Vin syempre. ."

wtf! 

"fine!"

talgang black mail!

nagbihis na ako. .pagkatapos ko lumabas na ako at nakita ko si Ana bestfriend ni Arkin. .

"wow guapo naman. .bagay nga kayo. .ok boys bgyan nyo na xia ng instructi0n, ."tapoz umalis na din si Ana. .

"Dharren dapat ganito blah blah blah. ." andali naman nun at napaka obvious to tlgang si Warren. .

"Pare wag m0 sasaktan si Ark kundi. .hindi kita sasantuhin kahit kaibigan kita. ." si Vin napgangiti din ako kahit papan0. .fake wedding lang ito pero binigay niya na blessing namin ni Arkin..

"tama na nga yan ang aarte niyo. .kangawit magvideo. .try nyo gusto niyo!!" as usual si Jet. .

pumunta na din kami sa Marriage Bo0th

_*Arkin's POV*_

sumama na ako n0 choice kesa naman magbayad ako ng mahal. .

ok na din to para wala ak0ng maicp. .para kahit papano makalimutan ko siya. .

at dahil magbibihis na daw kami pinaghiwalay na kami dahil we need to prepare na daw. .

malamang alangang kasama ko magbihis si Dharren. .

kasama ko si Tj, Pj at si Pat. .

pagdating ko sa isang room nakita ko si Macky. .

"uy Macky bakit andito ka hah??"

"malamang coz wedding mo ito at syempre ako magaayos saung bakla ka!!halika na gora bells na ang peg mo.."

nagbihis. .

make up. .

at kung ano pang pagpaganda ang ginawa namin. .

b0ngga. .

"wow naman ang ganda ng gown tube style siya at ang cute ng belo. ."

syempre kami yata ni Ana ang namili niyan. ." si Macky ulet

"wow kau na talaga hahahha.."

"oh tara na baka naghihintay na satin si fafa Dharren. .ok mga fafables puwede na kaung pumasok. ."

"wow Arkin ang ganda mo puwede bang tau na lang ikasal?" si Pat

"heh anung ikaw na lang ako kasi dapat ang partner niya epal lang talaga si Dharren. .Bebe gurl will you marry me?" si Tj hahah loko talaga itong mga ito. .

© My Bestfriend or My Lover? ©Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon