Chapter 8

19.7K 347 131
                                    

MAX POV

Natapos ang kainan at nagpasya ang lahat na umuwi na dahil gabi na.

"Babe, halata na talaga si Maxrill" bigla ay sambit ni Deib Lohr. Nasa sasakyan na kami pauwi.

"Tss," asik ko.

"Pero babe, pansin mo si Maxwell parang nagseselos"

"Ano ba't nakikiusisa ka?" Singhal ko sakaniya.

"Tch. Parang nagtatanong lang ang ikli talaga ng pasensya nito"

Di nako sumagot at deretsong nakatingin sa daanan, tinignan ko si Spaun at ayun ang anak kong mahimbing na natutulog.

Pero sa totoo lang kanina pako binabagabag nung nangyari kanina. Hindi kaya ay may gusto rin si Maxwell kay Yaz? Wala naman sanang mali ro'n pero ano nalang ang mararamdaman ni Maxrill? Tss.

"Babe! Baba na." Nagising ako sa ulirat ng tawagin ako ni Deib Lohr, nasa tapat na kami ngayon ng mansion.

Bumaba ako at dumiretso sa kwarto ni Spaun at inilagay ito sa kuna nya.

Pagkatapos ay pumunta na ako sa kwarto namin ni Deib at naabutan ko siyang nagbibihis.

"Babe, sundan na natin si Spaun," biglang bulong nya nung makalapit na ako. Bahagya akong nakatalikod sakaniya habang siya ay nakayakap sa likod ko.

"Ano ba Sensui? Tigilan moko!" Asik ko.

"Tch. Magpapapilit ka ba talaga?" Naramdaman kong humiwalay siya sa yakap kaya humarap naman ako.

Pinitik ko naman ang noo nya. "Alam mo ikaw Manyakis ka!"

"A-ahh! A-aray Babe ah! Masakit 'yon" sambit nya at hinimas ang sariling noo.

"Alam ko."

"Tch."

DEIB'S POV

"Tss, matulog na tayo." Yaya nya sakin.

"Hindi moko mahal."

"Ha?"

"Hindi moko mahal."

"Anak--nang"

"Hindi moko mahal."

"Ano ba!"

"Tch. Taguro hindi moko mahal!"

"Hanep! Hindi ka lang pinagbigyan Hindi na agad mahal?" Nakamaang na sambit nya.

"Kiss lang eh" nakangusong sambit ko.

Lumapit naman siya sakin at mariing siniil ang labi ko. Aalis na sana siya ng mas lalo kopa itong hinigpitan at bahagya siyang pinahiga sa kama.

Wala kana ngayong kawala Bwahahahaha!

"Ugh!" Bigla ay may kuryenteng dumaloy sa katawan ko sa ungol na iyon ni Taguro.

Kumawala na ako at humiga sa tabi nya niyakap siya.

KINABUKASAN

Nagising nalang ako sa init ng liwanag na dumapo sa balat ko at napagtantong umaga na.

Bumaba ako at nakita ko si Taguro na pinapakain si Spaun.

"Kumain kana" sambit ni Taguro nung makalapit ako.

"Ang bango mo babe," sambit ko habang nakayakap sa likod nya.

"Daaa-daa!" Bigla ay sigaw ni Spaun.

TO BE CONTINUED. . .

SORRY PO TALAGA SA MATAGAL NA UPDATE! DUMADAMI PO KASI GINAGAWA KO EH, SORRY SORRY PO!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He's Into Her (Season 4 On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon