GTNV

28 4 21
                                    

Lộ Ánh Dương: {nu9,14t}

Nhìn chung thì khá chững chắc ,chín chắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhìn chung thì khá chững chắc ,chín chắn . Cái tính ương bướng , thẳng thắn nên có hẳn ''đội ngũ căm ghét '' . Là một con người yêu lười biếng  , một chút khó gần , không ưa sự gò bó , đôi khi lại khôn lường đến khó ngoan [khôn ngoan đến khó lường mới đúng ]. Tuy khi cáu rất đáng sợ nhưng bình thường lại khá vui tính , đôi khi vô tư đến vô duyên [nói luôn là khi ở cùng bff nó mới được như vậy ]. Thích những gì liên quan tới lẽ phải có thể sẵn sàng ....... cãi nhau để bảo vệ quan điểm của bản thân . Bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong thì ấm áp lắm!!!Là đứa biết cân nhắc nhưng không tránh khỏi trường hợp nóng vội rồi hối hận . Tóm lại  thì nó tốt bụng , tôn trọng người khác , hơi trẻ con ,  nuông chiều cảm xúc quá thái. Ngoại hình chuẩn không chỉnh , trình độ không gọi là tệ về hầu hết mọi mặt . 


Lăng Nhược Thần :<nu9 , 14t>

Tính cách vui vẻ , hòa  đồng , nhanh nhẹn hoạt bát cực kỳ , trái với cô bạn khá là dễ gần luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tính cách vui vẻ , hòa  đồng , nhanh nhẹn hoạt bát cực kỳ , trái với cô bạn khá là dễ gần luôn. Là thứ gì đó không giống người nhưng là người , bên trong tâm hồn là cả một sự hỗn loạn khó tả . Thay đổi trạng thái nhanh hơn chong chóng , thẳng tính , hay gây thù nhưng thù cũng không được bao lâu . Ham chơi , liều lĩnh , nông nổi , suy nghĩ lạc trôi , đặc biệt rất young buffalo =o= . Nói không suy nghĩ , nói một đằng làm một nẻo , vẻ ngoàinhưu loli, dịu dàng vậy thôi chứ khi nó tức hay ghen lên thì nó là một câu chuyện dài . Từ đầu tới chân đều là một vùng đồng bằng siu phẳng . Xét chung thì vẫn ưa cười , đọ không nổi sức càn quét của nó , nó chỉ tốt với những người nó muốn tốt thôi , ghét là ghét ra mặt . Xét chung thì vẫn yêu mạo hiểm nhưng lại sợ độ cao mới ghê chứ !


Lam Tuyết Y : [chụy em tốt , 14t ]

Ngoại hình xinh đẹp theo phong cách băng lãnh , cái tính khó gần , gai góc tới từng milimet

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngoại hình xinh đẹp theo phong cách băng lãnh , cái tính khó gần , gai góc tới từng milimet .Nói vậy chớ ở gần tụi bạn hay nghĩ về idol của nó thì không chắc . Hay gây thù , sẵn sàng uýnh nhau nếu cảm thấy bị khiêu khích . Là một cô gái khá giỏi giang , học rất ổn , nấu ăn cũng giỏi nữa , chỉ tiếc là cổ và cao không thuộc về nhau . Tuy đôi lúc kiêu căng là vậy nhưng chưa tới 30%, cũng nói luôn là cổ không nổi 50% là con gái nên ......... 


Dàn phụ :Gia đình Ánh Dương  cũng không có gì quý tộc quá cả nhưng là một gia đình giỏi giang và cũng được tính là khá giả . Chỉ là luôn tạo áp lực cho con cái và hơn thế nhiều . Khi tâm trạng tốt thì rất ấm áp và hạnh phúc đấy , tuy nhiên đấy là khi tâm trạng ổn định . Miệng nói  là chuyện của miệng , người làm là chuyện của người , ưa gián tiếp hơn trực tiếp . Nội ngoại như nước với lửa vậy , tuy nhiên cô nghiêng về bên ngoại nhiều hơn gấp bội lần bởi cô không được chào đón ở nhà nội và nhiều lý do khác  . 

Gia đình Nhược Thần : Cũng giống như cô bạn mình vậy , sống trong cảnh nội bộ gia đình cực kỳ mâu thuẫn   , ngoài ấm trong lạnh , thấu hiểu là thứ không và mãi mãi không tồn tại trong gia đình ấy . Cũng đều là phe phái cả ,chẳng có gì gọi là đoàn kết  . Người thân mà coi bộ cũng chẳng thân như cái tên , bắt ép một cách quá đáng tạo cảm giác như sắp ngạt tới nơi ấy .Coi tình bạn như thứ gì đó vô cùng đen tối và tẻ nhạt . Tuy vậy nhưng  mẹ cô thì khác , dù không ở bên cô nhưng vẫn thấu hiểu được một phần nào đó cho tâm trạng của cô con gái . 

Gia đình Tuyết Y : Là một gia đình khá đầm ấm , nơi đó tồn tại tình cảm , sự yêu thương và cảm thông . Vì công việc nên họ không thường xuyên gặp nhau , nhưng tình cảm lại khá ổn , không áp đặt chỉ kỳ vọng một chút thôi . [hầu như bố mẹ nào chả vậy ] Họ cũng khá thoải mái và thân thiện với mọi người xung quanh . 

 Đường Thiên Hàn [Crush đã từng ] : Cũng được tính vào loại hiền lành , tuy không điểm zai nhưng nhìn khá thân thiện và tốt bụng . Về chuyện học thì khỏi bàn , học giỏi nhất nhì khối chỉ là hơi kiêu một tẹo , một tẹo chủ quan . Đối xử khá tốt với các bạn nữ , còn nam thì lại là một chuyện khác . Hài hước , hơi lắm mồm , thần thái ổn định trừ khi dính cái tình vào . Ôi mẹ oi , dính cái tình vào phát là như gì , như gì thực sự . Crush của Ánh Dương đóa ~

 Âu Dương Phi [Crush khoảng khắc ] : Ông trời tạo ra nhan sắc siêu đỉnh , cà khịa người khác là món ăn tinh thần của ảnh . Về khoản học thì thông minh , lanh lợi nhưng không chỉn chu học  nên cũng chỉ giỏi ở mức vừa .Hay đùa nhưng biết có chừng mực nên rất hiếm khi bị ăn chửi . Cái tính nhây nhây lầy lầy , hòa đồng nên được nhiều nàng  dòm ngó . 

Lời của mị ----------------

Úm bà là xì búa , t đã quay trở lại và không gây hại hơn xưa [ủa mà trước giờ t chưa từng gây hại thì phải ]. Bộ này là bộ ''đầu tay '' à lộn bộ '' hai tay '' rồi đấy . Tuy văn học không giỏi , ngôn từ cũng không hay nhưng đây là một sở thích , một sở thích càng viết càng ham . á há , vậy nên có gì đọc rồi cmt cho t nhô . >O<





Mãi bên nhau bạn nhé ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ