Thiên kim cầu END

9K 38 14
                                    

☆, đệ 59 chương thẹn thùng ( hạ )

Lục Trạm nhéo nhéo Vệ Hành lòng bàn tay, đem tay của nàng kéo lên dán tại chính mình má phải thượng, "Ngươi đánh cũng đánh cho, ta hôm nay cũng ra cửa gặp không được người, vừa vặn cùng nhau trả ngươi, một tát này ngươi cũng bổ sung đi."

Dứt lời, Lục Trạm lại bổ sung: "Ngươi lúc này nếu là không đánh, ta nhưng coi ngươi như là không bỏ được ta, vậy ta cũng không nợ ngươi , lần sau ngươi nếu như là còn dám ngang ngược, có thể coi chừng ngươi tiểu móng vuốt."

Lục Trạm lời mà nói mặc dù nói phải nhẹ nhàng ôn nhu, nhưng là Vệ Hành nghe đã cảm thấy tâm can run lên, tay của nàng tại Lục Trạm trong tay, có vẻ phá lệ mảnh mai, nàng thực sợ cứ như vậy gãy .

"Đánh đi." Lục Trạm cúi đầu.

Vệ Hành nghĩ thầm, người này đương chính mình đồ ngốc đây, cách phải gần như vậy, làm sao có thể đánh cho đau nhức. Vệ Hành lui về phía sau nhích lại gần, nàng là có lòng nếu đánh Lục Trạm một cái tát , làm cho hắn về sau ít đến trêu chọc chính mình, nhưng khi nàng nhìn thấy Lục Trạm con mắt lúc, tay lại lại bắt đầu như nhũn ra, bởi vì Lục Trạm trong ánh mắt sáng loáng viết, ngươi dám đánh thử xem.

Vệ Hành không có cốt khí nghĩ, thôi, làm người luôn muốn lưu một tia đường sống , sau này mới tốt gặp mặt.

Lục Trạm mở miệng nói: "Đừng đánh?"

Vệ Hành không nói lời nào.

Lục Trạm cúi đầu xuống, tại Vệ Hành yên phấn trên môi nhẹ nhàng mổ một chút, "Cô nương tốt."

Vệ Hành ngẩng đầu lên trừng nhìn về Lục Trạm, người này thật sự là nhặt được tiện nghi còn khoe mẽ.

Lục Trạm đưa tay thay Vệ Hành khép vạt áo, mở miệng nói: "Phụ thân ngươi chuyện tình ngươi đừng lo lắng, hắn lúc này phóng ra ngoài, cũng chưa hẳn không là chuyện tốt, trong triều hôm nay để ngành hàng hải, phân ra hai phái, Chu các lão cùng Cao các lão đang đấu gay gắt, thánh tâm chưa quyết, cũng không ai biết về sau thì như thế nào, phụ thân ngươi đi được đúng lúc, miễn cho đứng sai đội, khi đó mới là xoay chuyển trời đất không còn chút sức lực nào."

Vệ Hành mặc dù không rõ lắm trên triều đình chuyện tình, nhưng là "Ngành hàng hải" nàng nhưng lại biết, bởi vì chuyện này đối với Đại Hạ triều ảnh hưởng có thể nói khổng lồ, dù là nàng không quan tâm chính sự, cũng là biết.

Tự từ phương Tây phát minh khiên tinh thuật, liền không ngừng có đến từ hải ngoại thương thuyền đạt được Đại Hạ triều duyên hải thành trấn, mặc dù trước kia có cấm biển chế, có thể kia đều là lão hoàng lịch. Hôm nay là cấm, là phóng, trên triều đình không có lấy ra chương trình đến, liền như vậy gác lại , nhưng là trong triều làm cho nhưng lại loạn xị bát nháo. Nơi này liên quan đến nhiều mặt lợi ích, tại quan viên đề xuất muốn do triều đình thống nhất tới quản lý cùng phiên thương mua bán sau, mâu thuẫn liền xuất hiện .

Thiên kim cầu - Minh Nguyệt Đang (CĐ-trọng sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ