Đang ở sử dụng long ngữ công kích Dạ Trầm Uyên nhất tâm nhị dụng, truyền âm đến Nguyên Sơ thức hải.
"Ta tuy rằng nhược, nhưng cũng tuyệt đối sẽ không làm ngươi một người thừa nhận nguy hiểm."
Nguyên Sơ nghe vậy sửng sốt.
Hắn không chút do dự nói, làm nàng trong lòng mềm mại nhất địa phương bị cái gì đụng phải một chút, khóe miệng không khỏi hơi hơi nhếch lên tới.
Nguyên lai đây là có đồ đệ chỗ tốt sao?
Chỉ là đối khác sư phó tới nói, đồ đệ đều là trói buộc, nhưng nàng bất đồng, nàng đồ đệ có thể cùng nàng kề vai chiến đấu, mặc dù là đối mặt so với hắn cường đại hơn nhiều địch nhân.
Băng giao bị kia vô hình long ngữ tra tấn đến mấy dục phát cuồng! Nó đột nhiên hét lớn một tiếng, màu lam đôi mắt nháy mắt biến thành màu đỏ!
"Đáng giận...... Ngươi...... Thế nhưng có thể đánh thức trứng rồng!"
Băng giao lạnh băng thanh âm truyền đến, Nguyên Sơ không rõ nguyên do, lại thấy băng giao ánh mắt trở nên phi thường tham lam!
"Nguyên bản tưởng viên chết trứng, chỉ có thể tăng trưởng ta một ngàn năm tu vi, nhưng là hiện tại, ăn nó ta là có thể hóa rồng! Các ngươi này đó con kiến, để mạng lại đi!"
Nói, nó cái đuôi ở giữa không trung vung, đạp mây đen, cấp tốc chạy tới!
Dạ Trầm Uyên đúng lúc ngừng long ngữ công kích, nhắm hai mắt, dùng lỗ tai ngưng thần đi nghe, mỗi khi nghe được công kích dày đặc khi, hắn liền sử dụng long ngữ quấy nhiễu, tuy rằng hắn thực lực thấp kém, nhưng hắn long ngữ công kích mỗi một lần đều có thể làm băng giao hành động chậm chạp, sau đó Nguyên Sơ kiếm liền đâm đi lên!
Long ngữ một chút xuất hiện một chút biến mất, không hề quy luật đáng nói, băng giao ở như vậy quấy nhiễu chỗ nghỉ tạm chỗ bị quản chế, cố tình hắn muốn công kích cự trai thời điểm, Nguyên Sơ tổng có thể trước tiên đem cự trai dời đi.
Hai người tuy rằng là lần đầu tiên phối hợp tác chiến, lại thiên y vô phùng, không cần thiết một lát, nguyên bản ẩn chiếm thượng phong băng giao cả người là thương, nơi nơi đều là màu lam máu, trong không khí trôi nổi mùi tanh làm người buồn nôn!
Thấy chính mình thế nhưng bị một người tu thương đến nước này, băng giao phẫn nộ đến không thể phụ gia! Đột nhiên, nó ngửa mặt lên trời thét dài, quanh thân hơi thở bạo trướng!
Mà liền ở ngay lúc này, Dạ Trầm Uyên hô, "Chính là hiện tại!"
Hắn đều không có nói tỉ mỉ cái gì, nhưng Nguyên Sơ đang nghe đến hắn nói chuyện trước tiên, liền triều băng giao giết qua đi!
Rõ ràng băng giao hơi thở biến lợi hại, nhưng nàng vẫn là có thể bởi vì Dạ Trầm Uyên một câu, mà không chút do dự, vẫn luôn ở thờ ơ lạnh nhạt Lệ lão đối Nguyên Sơ giả trang nam tử sinh ra thật sâu hoài nghi!
Liền ở Nguyên Sơ kiếm cùng băng giao móng vuốt chỉ có tấc dư thời điểm, băng giao trong mắt là không chút nào che dấu sát ý cùng miệt thị!
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)
De TodoTác giả: Phong Dữ Thiên Mạc Xuyên tiến tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng vai chính đoạt cơ duyên a! Ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn là bị nam chủ đương BOSS xử lý! M...