Phần 49

43 1 0
                                    

Thấy Nguyên Sơ xác thật là có việc gấp bộ dáng, vạn hồng cũng không đã lâu lưu, chỉ nói, "Thỉnh thượng nhân yên tâm, chờ lệnh đồ ra tới, ta phượng triều quốc, nhất định sẽ hảo hảo xem hộ hắn."

Nguyên Sơ gật gật đầu, "Vậy đa tạ thượng nhân!"

"Khách khí khách khí."

Hai người khách sáo xong, Nguyên Sơ vội vàng lấy ra thiên phương khai thuyền, độn không mà đi.

Thiên phương khai thuyền vừa ra tới, thuộc về Tiên Khí linh quang ở trước mặt mọi người chợt lóe mà qua!

Tiên Khí, thế nhưng là Tiên Khí?

Chung quanh nhất đẳng quốc người một chút liền vây quanh lại đây, sôi nổi hỏi vạn hồng, "Vạn tôn giả, vừa mới cái kia là người nào? Đế quốc người sao?"

Vạn hồng nhìn Nguyên Sơ đi xa thân ảnh, hơi hơi mỉm cười, "Không sai biệt lắm đi!" Vạn Kiếm Tông chính là mười đại tiên môn đứng đầu, để được với nửa cái đế quốc, cho nên luận thân phận, Nguyên Sơ so với đế quốc công chúa, cũng không kém cái gì.

Bất quá vạn hồng không có nhiều lời, rốt cuộc đế quốc cùng tiên môn tuy rằng có lui tới, nhưng là cực nhỏ, hắn vẫn là không cần làm cái kia chim đầu đàn.

Bên kia, Nguyên Sơ đem thiên phương khai thuyền tốc độ vận hành đến mức tận cùng! Mục tiêu, đúng là tiên môn cùng đế quốc chỗ giao giới!

Giây lát đỉnh, là đời trước Nguyên Sơ bỏ qua một cái bí cảnh, cái này bí cảnh nàng sở dĩ sẽ làm chưởng môn phái người lưu ý, là bởi vì đã từng có người ở bên trong được đến quá một cái râu ria Tiên Khí —— túc nguyên linh châu!

Đời trước Dạ Trầm Uyên được đến Túc Kính lúc sau, lại không thể dùng, chính là bởi vì không có này túc nguyên linh châu, sau lại, qua nhiều năm, hắn bởi vì cứu một người, được đến đối phương tặng, bên trong vừa vặn có này linh châu ở, Túc Kính Thần Khí mới có thể bổ toàn.

Bất quá đời này, nàng không tính toán tha như vậy đường xa, này hạt châu, nàng hiện tại liền phải!

Dạ Trầm Uyên đi vào bí cảnh lúc sau, phát hiện sư phó bị bí cảnh đá ra đi, nóng vội hắn vội vàng liền tưởng quay đầu đi ra ngoài, nhưng nhập khẩu môn, cũng đã đóng cửa.

"Đáng giận!" Không nghĩ tới này bí cảnh thế nhưng hạn chế tu vi!

Lệ lão thấy hắn nóng vội, chậm rì rì nói, "Ngươi đừng vội, này bí cảnh một tháng là có thể đi ra ngoài, một tháng thời gian, Tiểu Sơ nhất định sẽ ngoan ngoãn, sẽ không nháo ra gì đó sự."

Chỉ là nhớ tới Nguyên Sơ tính cách, nàng sẽ ngoan? Ngạch...... Tiểu Uyên mới huấn nàng một đốn, hẳn là có thể quản cái mấy ngày đi? Lệ lão không xác định tưởng.

Dạ Trầm Uyên cũng biết chính mình tiến vào lúc sau, nghĩ ra đi cũng chỉ có thể chờ một tháng sau bí cảnh trọng khai là lúc.

Hắn mày nhăn chết khẩn, cố tình mà lúc này, trên tay hắn lục lạc vội vàng vang lên.

"Không tốt, đây là thông tin linh, cái kia kêu vạn Linh nhi nha đầu có nguy hiểm!"

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ