Phần 54

37 1 0
                                    

Nguyên Sơ hoài nghi nhìn hắn, "Ngươi sẽ không muốn thâm nhập hang hổ đi? Đừng quên, ngươi nhưng giết nhân gia nửa cái thôn người!"

Vi Sinh Cực minh bạch nàng lo lắng, có thể trước không tới còn hảo, nhưng hiện tại tới, hắn liền không thể khống chế chính mình muốn đi xem một cái tâm tình.

"Lúc ấy ta mai táng thời điểm rất cẩn thận, kia địa phương, hẳn là không có bị người phát hiện."

Nguyên Sơ thấy hắn biểu tình ảm đạm, cũng thực lý giải hắn loại này tâm tình, quan trọng người liền ở nơi đó hôn mê, nếu tới rồi phụ cận, lại sao có thể không đi xem?

Thấy Nguyên Sơ đáp ứng rồi, hai người thập phần cẩn thận triều phượng triều quốc biên thành một chỗ rừng rậm tới gần, Vi Sinh Cực mang theo Nguyên Sơ tha một cái vòng lớn, mới vòng khai có người cư trú thành trấn, cuối cùng bảy cong tám quải tìm được rồi một cái sơn động.

Bọn họ một tới gần, một đám lão thử liền từ bên trong chạy ra tới, Nguyên Sơ vội vàng né tránh, sau đó sắc mặt hậm hực nói.

"Ly người trụ địa phương như vậy xa, ngươi tàng đến còn rất kín mít...... Nơi này táng, là ngươi vị nào cố nhân?"

Vi Sinh Cực đi ở phía trước, tới rồi nơi này, hắn không bao giờ có thể khắc chế chính mình vội vàng.

"Là ta...... Muội muội."

Nguyên Sơ thấy Vi Sinh Cực có chút thương cảm, thè lưỡi, không có hỏi lại.

Ở sơn động cuối có một cái nho nhỏ nấm mồ, Nguyên Sơ xem đến rõ ràng, mặt trên là không có viết tên.

Giống nhau không viết tên, chính là không hy vọng người khác biết chôn chính là ai, như vậy cách làm, giống nhau đều là ở trốn kẻ thù.

Vi Sinh Cực nửa quỳ xuống dưới, thời gian không nhiều lắm, hắn bay nhanh từ trữ vật không gian nội một chút lấy ra rất nhiều đồ vật, mặc kệ là linh quả, điểm tâm, vẫn là linh tửu, thức ăn, cái gì cần có đều có.

Nguyên Sơ xem bãi, đứng ở một bên cái gì cũng chưa nói, nếu là Vi Sinh Cực rất quan trọng người, là hắn mạo hiểm cũng muốn trở về xem một cái người, vậy làm hắn hảo hảo nhớ lại một chút đi.

Ai ngờ sau một lát, Vi Sinh Cực đột nhiên thấp giọng cười cười, "Nguyên thượng nhân, ngươi này sẽ như thế nào như vậy an tĩnh?"

Nguyên Sơ hừ một tiếng, "Ngươi đừng lão kêu ta thượng nhân, tôn giả gì đó, cũng không gặp ngươi nhiều tôn kính ta, một khi đã như vậy, ở bên ngoài, ngươi đã kêu ta Nguyên Sơ đi! Lại nói, nhân gia lại không phải lảm nhảm, làm gì muốn vẫn luôn nói chuyện?"

Vi Sinh Cực khuôn mặt đột nhiên có chút sầu khổ, nhưng hắn vẫn là cười nói, "Hiện tại...... Ta là thật sự hi vọng ngươi có thể nói nhiều nói chuyện......" Như vậy, hắn liền sẽ không một mình một người đắm chìm ở nào đó cảm xúc trung, vô pháp tự kềm chế.

Chương 100 lại lần nữa gặp nạn

Nguyên Sơ tròng mắt chuyển động, thò lại gần ngồi xổm hắn bên người, thấp giọng hỏi, "Năm đó, ngươi là bởi vì ngươi muội muội, cho nên mới đại khai sát giới sao?"

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ