Phần 69

33 2 0
                                    

Chỉ là vì cái gì nàng như vậy muốn khóc đâu?

Người định không bằng trời định a!!

Mang theo các loại quỷ dị ý niệm, Nguyên Sơ đem chính mình sóng gió mãnh liệt điều nhỏ một chút, hơn nữa đêm đó ngủ đến một chút đều không hương, thế cho nên ngày hôm sau Dạ Trầm Uyên tới gõ cửa thời điểm, nàng đôi mắt vẫn là hồng hồng.

"Làm sao vậy?" Dạ Trầm Uyên vừa thấy nàng bộ dáng, liền biết nàng tối hôm qua không ngủ hảo, nhịn không được hỏi, "Là thay đổi cái tân hoàn cảnh, không thích ứng sao?"

Nguyên Sơ lắc đầu, sau đó tức khắc trợn to mắt nhìn hắn!

"Sao ngươi lại tới đây! Ngươi như thế nào biết ta ở tại nào?!"

Dạ Trầm Uyên thấy nàng chấn kinh bộ dáng, liền nhịn không được muốn cười, hắn có thể tưởng tượng nếu là Nguyên Sơ vốn dĩ bộ dáng, hiện tại nên như thế nào tạc mao.

Hắn chỉ chỉ trên tay nhẫn trữ vật, nhẹ giọng nói, "Ta mang theo một chút đồ ăn lại đây, ngươi thức dậy vãn, hiện tại chạy đến nhà ăn chỉ sợ không đồ vật ăn."

Cùng tiên môn người bất đồng, đế quốc bên này người cơ bản đều là không tích cốc, bọn họ tu đồng dạng nói, nhưng là lại dứt bỏ không dưới nhân thế gian sở hữu tốt đẹp, thí dụ như quyền lợi, thí dụ như hưởng thụ, cho nên, trong học viện có ba chỗ nhà ăn, mỗi ngày đều cung ứng bất đồng mỹ thực.

Nguyên Sơ ngốc ngốc đem Dạ Trầm Uyên bỏ vào phòng, thấy hắn từ cái kia chuyên môn cho nàng chuẩn bị đồ ăn nhẫn trữ vật, lấy ra quen thuộc mật nước thịt muối, linh tuyền nước trái cây, còn có nướng vân nga trứng! Nguyên Sơ nhịn không được cố lấy mặt tới, không cao hứng!

Mấy thứ này, rõ ràng đều là thuộc về nàng! Bao gồm Dạ Trầm Uyên tay nghề, cũng chỉ có nàng có thể nhấm nháp! Chính là hiện tại, này nghịch đồ cư nhiên vì một cái mới thấy vài lần mặt nữ nhân, đem chuyên chúc với nàng đồ vật đem ra, tức giận nga! Nàng không bao giờ đối này nghịch đồ hảo!

Dạ Trầm Uyên thấy Nguyên Sơ bất động, có chút kỳ quái, này đó đều là Nguyên Sơ thích nhất ăn đồ vật, như thế nào hôm nay nhìn qua lại rất không hài lòng?

Chẳng lẽ nàng sợ chính mình bị hắn phát hiện, cho nên cố ý đối chính mình thích ăn đồ vật khinh thường nhìn lại?

"Như thế nào không ăn? Không thích?" Dạ Trầm Uyên cười hỏi.

Nguyên Sơ tức giận một quay đầu, đôi tay ôm ngực!

"Không ăn! Ai đại buổi sáng ăn như vậy dầu mỡ? Ta ghét nhất ăn mấy thứ này!"

Dạ Trầm Uyên bị nàng tiểu biểu tình liêu, thật muốn đem nàng ôm lại đây hảo hảo xoa bóp một phen mới hảo.

"Đúng không? Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ thích......"

Dạ Trầm Uyên dùng một cái muỗng nhỏ tử, gõ nát vân nga trứng trên đỉnh một chút xác ngoài, tức khắc, mùi thơm lạ lùng bốn phía! Nguyên Sơ nhịn không được hít sâu một hơi, đầu còn xoắn, nhưng kia đôi mắt nhỏ đã nhịn không được ngó lại đây......

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ