Chapter 31

1.9K 50 0
                                    

YRA***

Lukot ang mukha ni Juanico ng pag buksan niya ako ng pinto dahil sa nanyari sa office ni Floyd at mapag-hanggang ngayon hindi pa din niya ako kinakausap. Obviously nagtatampo ang Kuya Juanico niyo sakin pero mga mare, hindi ko siya susuyuin.

Asa siya tsk, ang dami ko na nga problema katulad nalang kung paano ko babawasan ang kagandahan ko tapos sasabayan pa niya ako pakemeng tampo niya dyan.

Bahala siya mare!

Sinalubong kami ni Manang'Olie.

"Buti dumating na kayo kanina pa may nag-aantay sa inyong bisita. Sinubukan ko tawagan ang mga telepono ninyo nguni't walang sumasagot sa inyo. " mahabang litanya ni manang.

Bisita? May inaasahan ba akong bisita.

Ginapangan ako ng kakaibang kaba to the point mapigtas ang aking pag-hinga sa labis na kaba na raramdaman ko na sinabayan pa ng takot.

Takot ako na baka sila na iyan.

"Hey! Are you alright?" buong pag a-alala na tanung niya sakin.

Ngumiti ako ng tipid sa kanya before I nod. He hold my hand at dahan kami lumakad papasok ng mansion ngunit bawat hakbang na ginagawa ko ganun naman ang kalabog ng dibdib ko grabe ang kaba na nararamdaman ko.

Akala ko ba they're coming? papadating palang ngunit bakit tila ata mali ata ang nakarating sakin balita at nandito na ata sila?

Pero sana hindi sila, sana na...

"Love!"

Isang masayang tinig na babae ang dumakma ng yakap kay Juanico mabilis binitiwan nyang binitawan ang kamay ko.

"M-mylie" He looks so shocked right now.

Did I hear right? The girl was standing in front of me is his ex? the girl who choose it. The girl where he really belongs is.

"Yes love" She happily said with giggles.

The pain punches my chest so hard right now seeing them kissing like I'm not existing, great is this the second chance that he wanted? The second chance that he asked for? Wow great he asked the second chance to hurt me again and again what a kind man he is.

Nag iinit na ang bawat sulok ng aking mata habang nanlalambot ang aking tuhod sa nakikita ko sarap na sarap pa sila sa pag hahalikan nila. Samantalang ako durog na durog habang nakikita sila. Gusto ko sumigaw, gusto ko sila murahin, gusto ko sila sapakin o kaya kaladkarin ang babae niya pero tila tinakasan ata ako ng lakas upang gawin ang lahat ng naiisip kong gawin.

"Who is she?" tanung ng babae niya ng mapansin niya ako nakatingin sa kanila.

Pilit ko hindi pinapalanbas ang mga luhang kanina pa nag wa-wala upang kumawala sa mata ko.

Gulat, pag kalito at nangungusap ang nababasa ko sa mata nya ngayon I staring him without blinking my eyes on him but he avoid my glance and shoot mylie gaze. Ganun palang ginagawa niya sakin para nakong sinasaksak ng paulit-ulit pero ang dahilan ng pag kawasak ko ng marinig ko ang sinagot niya.

"Axl girlfriend" halos bumagsak ako sa kinatatayuan ko dahil sa narinig ko sa kanya ang mga luha ko lalo nag pupumiglas na makawala pero dahil sa matapang ako kahit ang pag iyak ni lalabanan ko.

"Oh really well, nice meeting you, I'm Mylie henz Fiance and you are?" she introduces herself with a jolly tone. I badly wanted to slap her but I choose to smile widely.

The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon