081

130 10 0
                                    


Vũ đạo kiến thức cơ bản trừ bỏ bao gồm dây chằng mềm mại độ, còn có cơ bắp lực khống chế, sân khấu biểu hiện lực, động tác quy phạm tính cùng tiết tấu ổn định tính. Vũ đạo Battle cũng sẽ đem này đó làm thắng bại phán định căn cứ.

Diệp Tu cùng Khúc Nghệ Văn ở khống chế phương diện đều là một phen hảo thủ, toàn bộ đoàn đội, trừ bỏ bọn họ, cũng cũng chỉ có luyện mười mấy năm vũ đạo Mạnh Lộc có thể đem động tác nặng nhẹ nhanh chậm đều đắn đo đến gãi đúng chỗ ngứa -- động tác vụn vặt, cắt thường xuyên là lúc, bọn họ có thể chuẩn xác mà tạp tiến mỗi một cái tế phân nhịp điểm; động tác thư hoãn khi, bọn họ lại có thể đem tứ chi vận động làm được cân đối mà lưu sướng, như là ngòi bút ở giấy trên mặt xẹt qua một đạo mượt mà đường cong, mà phi một đốn một đốn đường gãy.

Khúc Nghệ Văn biểu hiện hồn nhiên thiên thành, hắn giơ tay chính là ổn định phát huy; mà Diệp Tu trải qua Hoàng Thiếu Thiên ma quỷ huấn luyện cùng Khúc Nghệ Văn khảo trước phúc tra, cũng đạt tới ngang nhau tiêu chuẩn.

Diệp Tu rốt cuộc có kinh nghiệm thượng khiếm khuyết, nếu ngạnh muốn so cái cao thấp, hắn muốn so Khúc Nghệ Văn thiếu một phân hạ bút thành văn thong dong.

Lại chính là tiếng ca.

Diệp Tu thanh âm có một loại thanh tuyền ủ rượu tinh khiết và thơm, không giống giống nhau thiếu niên thanh thúy vang dội, ngược lại lộ ra một chút nhu thuần lười biếng khuynh hướng cảm xúc.

Hắn cùng Tôn Tường là "Tinh quang ta diệu" tiếng hô tối cao hai vị đại Vocal, không chỉ có bẩm sinh điều kiện hơn người, dây thanh ổn định tính cũng là nhất lưu. Bọn họ lấy 《Cry On My Shoulder》 một khúc quyết đấu thời điểm, từng có người xem đưa bọn họ thanh âm phân biệt so sánh "Thái dương thanh âm" cùng "Ánh trăng thanh âm".

Tôn Tường tiếng nói cực kỳ trong sáng, xuyên thấu lực mười phần, giống như là minh xán xán dương quang; mà Diệp Tu tiếng nói thanh triệt minh nhu, chợt vừa nghe khả năng không cảm thấy có cái gì, chờ thanh âm tức, mới cảm thấy bên tai chỗ tiếng vọng vô cùng, lệnh người say mê trong đó......

Lúc ấy liền có người phân tích nói, Diệp Tu có thể thắng Tôn Tường, cũng có một bộ phận nguyên nhân là người trước tiếng nói càng thích hợp 《Shoulder》 này bài hát ý cảnh. Nhưng không thể phủ nhận, Diệp Tu Vocal thực lực không dung khinh thường!

Mang Tư Dần từng nói qua, Diệp Tu giọng nói là sở hữu luyện tập sinh giọng nói trung tốt nhất. Có lẽ hắn ca hát kỹ xảo tính không đủ, nhưng vừa lúc là bởi vì này phân không đủ, bảo lưu lại hắn bản chất thuần túy, lệnh người cảm giác mới mẻ.

Khúc Nghệ Văn Vocal thực lực cũng không yếu. Hắn cường hãn chủ yếu thể hiện ở hắn âm vực rộng lớn, hơi thở sung túc. Mặc dù trải qua bốn phần nhiều chung kịch liệt xướng nhảy, hắn toàn bộ khai hỏa mạch biểu diễn cũng có thể bảo trì ở ngay từ đầu cao tiêu chuẩn, đây là sở hữu luyện tập sinh trung tuyệt vô cận hữu.

Nhưng cùng Diệp Tu so sánh với, hắn tiếng nói điều kiện ngược lại có chút trung quy trung củ. Nếu muốn cho người xem lưu lại ký ức điểm, chỉ có thể dựa vào hắn diễn khang...... Mà diễn khang thứ này, ngẫu nhiên dùng dùng một chút là kinh hỉ, lạm dụng liền thành hết thời.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ