Part 6: Say "Good bye" with "Du thuyền thiên nga"And "Hello Đại học Paris"

381 13 7
                                    

"Cộc...cộc...cộc..."

- Ai thế ? - Kiều Ánh tai thính như tai...ch* ra mở cửa chỉ sau 2 tiếng gõ.

- Tôi thuộc ban tổ chức, tới đưa thông báo cho từng phòng.

- Aishhh...loa của cái thuyền này đâu ? Thông báo bằng loa đi... - Cô phàn nàn.

- Xin lỗi, cô ra nhận thư để tôi còn đến phòng khác.

- Ra đây...

"Cạch..." - Cô mở cửa ra, người đưa thư có vẻ hoảng hốt khi thấy bộ mặt ngái ngủ của cô, anh ta nhanh chóng đưa thư cho cô rồi vội té.

- Làm như người ta là ma không bằng. - Cô cầm lấy thư và đóng sập cửa lại.

Thấy tiêu đề bức thư hay hay, cô căng mắt ra đọc và...

- ÁAAAAAAAAA....- Cô hét lên một điệu dài sau khi liếc qua bức thư.

- Chuyện gì thế ? - Gia Hân bị tỉnh giấc ngay sau đó bởi tiếng sư tử gầm của cô.

- Mới sáng sớm mà đã có đánh nhau rồi à ? - Diệu Vi vươn vai ngồi dậy rồi thở một cái rõ rõ là DÀI.

Mẫn Nhi xem ra cũng chả khá hơn, cô cũng đành gãi đầu gãi tai gặng hỏi :

- Có chuyện gì bà hét dữ vầy.

- Xem...xem này...- Cô run rẩy đưa lá thư "TỬ THẦN" cho Gia Hân.

Hai cô nàng còn lại túm lại vào giường Gia Hân, cô đọc :

- Thông báo khẩn của ban tổ chức : Do thời tiết xấu nên thuyền sẽ bị cập bến chậm mất một ngày so với dự kiến vì thế để giết thời gian, ban tổ chức quyết định 3h chiều nay sẽ đỗ lại bên một thương cảng cách trường khoảng 5km để mọi người thoả sức mua sắm ở Ginza và 7h thuyền sẽ tiếp tục chặng đường. Đúng 9h tối, tại sảnh của con thuyền, chúng ta sẽ được dự buổi dạ hội hoá trang (trang phục tự lo). Để không phải đi riêng lẻ, mỗi người sẽ đi theo một cặp nam-nữ. 4 nam phòng số lẻ sẽ cặp cùng 4 nữ phòng số chẵn kế tiếp mình để làm thân cũng như tạo nên tình đoàn kết trên thuyền.

Thể lệ tham dự:

+ Đối tượng tham gia: các cặp đôi 1 nam- 1 nữ phải được trang điểm, quần áo hoá trang đầy đủ.

+ Chương trình:

- 9h->10h : ăn tối theo nhóm.

- 10h->11h : dự chương trình văn nghệ, nhảy theo đôi và trao giải cho đôi có trang phục đẹp nhất, nhảy hay nhất.

+ Giải thưởng: Một cúp bằng pha lê dành cho cặp đôi được giải.

Xin thứ lỗi và trân trọng cảm ơn, mong mọi người sẽ tới dự đầy đủ.

- Hả ? - Diệu Vi kêu lên. - 4 nam phòng số lẻ sẽ cặp cùng 4 nữ phòng số chẵn kế tiếp tức là...

- Ừ ! - Mẫn Nhi gật gù. - Mình sẽ cặp cùng mấy tên gây rắc rối cho Gia Hân.

- Haizz...khổ cho tụi mình thôi, chả biết chả rằng lại phải đi theo đôi với mấy tên đó chứ Gia Hân thì...- Kiều Ánh vừa nói vừa liếc cô.

- Này ! Bà nghĩ sao ? - Diệu Vi huých Gia Hân.

Nhưng...cô đã "LẶNG 3S " từ khi đọc được bức thư.

Ta là cho nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ