81. "Ngươi nhớ rõ ngươi tối hôm qua làm cái gì?"

615 42 0
                                    

Nàng ở cuối cùng một tiết bậc thang đứng yên, như vậy liền có thể cùng Vĩ Trang nhìn thẳng, “Ngươi đã trở lại nha?”

Tối hôm qua có hay không kêu lên nàng Frances, Tiểu Viên thật sự không quá xác định, sẽ kêu Vĩ Trang Frances chính là người nào đâu? Nàng bằng hữu? Nàng bằng hữu sẽ là cái dạng gì người đâu? Nhân số nhiều sao? Khẳng định sẽ không nhiều.

Frances, tên này kêu lên phá lệ thuận miệng đâu.

Tiểu Viên quan sát đến Vĩ Trang biểu tình, thấy nàng nhìn chính mình, biểu tình bình đạm, hoàn toàn không cảm thấy ngoài ý muốn.

Nàng nguyên bản còn rất chờ mong Vĩ Trang nghe được nàng kêu Frances biểu tình, di? Chẳng lẽ tối hôm qua thật sự kêu lên nàng? Nàng mơ hồ có chút ấn tượng, giống như chính mình uống xong rượu, sau đó triều nàng vẫy tay, kêu nàng qua đi……

“Ăn đồ vật?” Vĩ Trang hỏi.

“Nga,” Tiểu Viên nhìn nàng, “Ăn qua.” Nàng thức dậy vãn, sớm cơm trưa cùng nhau ăn, ăn thật sự phong phú, nghỉ ngơi trong chốc lát sau còn đi bơi lội.

“Ngươi ăn qua sao? Frances.” Tiểu Viên lại kêu nàng một tiếng, nàng chính là muốn nhìn một chút Vĩ Trang phản ứng.

“Ân.” Vĩ Trang lên tiếng, rũ mắt nhìn thoáng qua nàng chân trần.

Ai, không rõ ràng phản ứng a? Không có phản đối, đó có phải hay không đã nói lên nàng là tiếp thu?

Tiểu Viên cũng không xác định Vĩ Trang cũng hay không thích nàng, nhưng nàng đối chính mình biểu hiện ra ngoài dung nhẫn, săn sóc, khiêm nhượng mỗi khi đều ở nàng ngoài ý liệu. Ở nàng này một tầng thanh đạm, ít lời khuôn mặt dưới, nàng thiệt tình sẽ là bộ dáng gì đâu?

Nàng hẳn là lại thất thần, đến nỗi với Vĩ Trang nâng lên đôi mắt nhìn chằm chằm nàng liếc mắt một cái.

Tiểu Viên hai chân nha đều theo bản năng khẩn trương lên, cho nhau giao khoanh ở cùng nhau, “Ta đi xuyên giày.”

Nàng mới vừa cử động một chút, khả năng không đứng vững, dưới chân uốn éo, thân thể tài hướng Vĩ Trang nháy mắt, trong đầu ong ong bắn ra hai cái ý niệm:

—— này cũng rất giống cẩu huyết điện ảnh kiều đoạn đi?

—— nếu Vĩ Trang né tránh, kia nàng không phải muốn ngã chết?

Chính là thực mau, Vĩ Trang đỡ nàng, thấp giọng nói một câu: “Cẩn thận.”

Tiểu Viên mới vừa đứng vững, dư quang vừa vặn liếc đến Vĩ Trang ánh mắt từ nàng cổ áo chỗ dời đi, nàng cúi đầu nhìn lên, mặt đỏ.

Đại khái có một hai giây yên lặng, nàng giơ tay đi kéo chính mình áo ngủ đồng thời, Vĩ Trang tay đang từ nàng bả vai rời đi, trải qua nàng trước mắt.

Tiểu Viên có chút ngây người, nàng lần đầu tiên gần gũi mà chú ý tới nữ nhân tay, thật xinh đẹp tay, thực gầy, thực bạch, mu bàn tay có nhàn nhạt màu xanh lá gân, đầu ngón tay tinh tế.

Tiểu Viên biểu tình đột nhiên đọng lại, đầu óc chuyển qua tới ngày nọ buổi tối ở trên giường chi tiết —— chính là nữ nhân này tay làm nàng mẫn cảm như vậy.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ