Tiểu Viên kỳ thật không thấy điện ảnh, nàng chọn một vị tương đối nổi danh điện ảnh người phỏng vấn, lục tục nhìn một chút.
Trời đầy mây, tí tách tí tách tưởng mưa nhỏ hạ một ngày, tới rồi 5 giờ nhiều thời điểm, thiên liền hoàn toàn tối sầm xuống dưới.
Có thể là mất ngủ thời gian quá dài, nàng cảm thấy mỏi mệt, lại không quá muốn ngủ.
Phòng ở thật sự quá lớn, Tiểu Viên bỗng nhiên có cái ý tưởng, nếu này trong phòng có một đôi đồng sàng dị mộng, cảm tình đã tan vỡ phu thê, bọn họ có thể tách ra ngốc vài thiên, đều không cần đụng tới lẫn nhau.
Bất quá đối với yêu nhau người, cho dù ở lại đại trong phòng, cũng có thể cảm nhận được đối phương tồn tại.
Nàng cười rộ lên, đổi làm trước kia nàng căn bản sẽ không có này đó ý tưởng, nàng nghĩ đến càng có rất nhiều quan sát người, quan sát chi tiết, cùng với thế nào mới có thể diễn người tốt vật quan hệ cùng thuyết minh chuyện xưa, mà chưa từng nghĩ tới câu chuyện tình yêu.
Trong lòng có yêu thích, cái này làm cho nàng nhiều cảm.
Nàng đứng dậy ở trong phòng đi rồi một vòng.
Rốt cuộc đi tới Vĩ Trang ngoài cửa phòng, im ắng, hẳn là đã nghỉ ngơi.
Nàng cũng có nghĩ tới hỏi nàng có phải hay không vì chính mình trở về, này một ý niệm lúc ấy không hỏi ra tới, qua đi liền không cơ hội, giờ phút này đứng ở chỗ này, liền càng thêm cảm thấy không cần phải hỏi.
Bởi vì nàng đã đã trở lại.
-
Bữa tối là đầu bếp sư chuẩn bị.
Tiểu Viên ăn một đạo gia vị tương đối tinh tế đồ ăn.
Hắc khuẩn chiên nguyên bối.
Lục la măng tiêm đắp trắng nõn dính hắc tùng lộ khuẩn nguyên bối, bạn bàn chính là đáng yêu tiểu mà tế trái cây củ cải, còn có Tây Ban Nha chân giò hun khói cuốn một tiểu khối tâm hình dưa Hami.
Phối liệu đều là dùng canh gà hầm thục, một chút muối ăn, đều là nguyên vật liệu hương khí cùng tươi ngon.
Khá tốt ăn, cũng đẹp.
Chủ đồ ăn là bò bít tết.
Điểm tâm ngọt là pudding caramel.
Nàng một người ăn đủ ba đạo đồ ăn, ăn đến mặt mày hớn hở.
Ngồi ở nàng đối diện Vĩ Trang chỉ ăn một đạo, nói đúng ra là một đạo canh —— rong biển bách hợp hầm liêu tham.
Nhìn qua rất có dinh dưỡng, chính là cũng quá thanh đạm đi?
Tiểu Viên chớp chớp mắt, rất muốn hỏi một câu ngươi như vậy ăn đến no sao?
Chính là nàng thấy Vĩ Trang chậm rì rì mà uống canh, liền đem những lời này nuốt xuống bụng.
“Tuổi đại” người thật sự thực dưỡng sinh. Nàng nhấp nhấp ý cười.
Thật là kỳ quái, nàng cùng ca ca, Thái Quyển ăn cơm thời điểm liền ái ríu rít, cảm thấy như vậy mới có không khí, chính là cùng Vĩ Trang ăn cơm, thế nhưng cũng không cảm thấy an an tĩnh tĩnh có cái gì không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...