hybrids

5.2K 201 35
                                    


thú nhân (người lai thú)

tác giả: lamon
tóm tắt: người lai cún!mark x kẻ lai mèo!donghyuck


"hyuckie, hyuckie!" cửa mở toang, và trước khi donghyuck kịp rút tay ra khỏi mông, nó đã thấy mark trực ngay lối vào và vẫy đuôi theo cách phấn khích nhất. "ra ngoài chơi đi!"

donghyuck chửi thầm, chùi bàn tay đầy chất nhầy tự nhiên vào ga giường rồi xăn quần lót lên.

"anh muốn cái quái gì đây?" nó cằn nhằn, bực dọc. đây chả phải lần đầu mark tự tiện xông vào phòng nó, nhưng dù cho bao nhiêu lần nó bảo hắn đừng làm vậy, tên cún ngu vẫn không bao giờ chịu gõ cửa.

nó trao mark cái trừng mắt biểu đạt nhất có thể, nhưng mark không hề nhụt chí bởi thái độ thù địch tiêu cực của nó - và, thành thật mà nói, hắn chưa từng nản lòng.

tai cún của mark vểnh lên và đuôi hắn bắt đầu vẫy nhanh hơn.

"mark muốn chơi với em meo!" hắn hồ hởi nói rồi nhảy lên giường donghyuck với ý định rõ mười mươi là được quấn quanh donghyuck - nữa (và có lẽ là còn liếm mặt nó).

"ugh- đồ chó lai ngu ngốc- mark, cút khỏi người tui!" donghyuck đấu tranh để thoát khỏi vòng tay trìu mến từ mark, mà mark chỉ sấn đến nó thêm, ôm donghyuck từ phía sau. hắn không bao giờ để donghyuck được yên, quậy nó khi donghyuck ngủ trên trường kỷ, chiếc đuôi mèo mềm mại cuốn quanh hông, khi nó dành thời gian đắm mình trong tia nắng trên bệ cửa sổ - hay nói trắng ra là quậy nó mọi lúc kể từ khi johnny và ten - chủ của chúng - đem hắn từ ngoài chuồng vào nhà, nơi donghyuck là một hoàng thượng chính hiệu.

dường như mark sẵn sàng chơi, bu, úm lấy donghyuck 24/7. hoặc, như lúc này, để mần gì đó.

"anh mới thấy cưng làm gì rồi nha", mark nói, giọng hắn pha trộn giữa thì thầm và nỉ non thèm muốn, khi hắn cạ cự vật cương cứng vào mông donghyuck, "nào, bé meo, mình đụ đi".

và một vấn đề nữa. mark không chỉ lắm chuyện mọi lúc mọi nơi - mà hắn còn nắng cực nữa, như thể hắn không phải người lai cún mà là lai thỏ mới đúng. theo nguyên văn cơn phẫn nộ của donghyuck, mark đã quyết định bằng cách nào đó rằng donghyuck là nửa kia của mình, dẫn đến việc donghyuck phải hứng chịu sự chú ý quá độ đến cặp mông của bản thân. chuyện đã phát triển đến mức donghyuck tỉnh dậy giữa đêm, thấy mark đang giao hợp khô với mình và rỏ dãi xuống cổ nó. lần đấy chủ nhân đã nói chuyện nghiêm túc với tên cún kia và dọa sẽ phạt hắn nếu hắn còn làm thế. điều này làm cho mark hành xử đàng hoàng, và donghyuck đã có một tuần bình yên, nhưng sau đó lại đâu vào đấy...

"mark, tui bảo cút khỏi người tui mà!" donghyuck cằn nhằn, đỏ au vì phẫn nộ và mắc cỡ vì, thực chất... nó đâu có muốn mark rời khỏi mình. chỉ là nó không thể để mark biết rằng nó tự móc lỗ hậu vì nghĩ tới gậy thịt của mark và hy vọng rằng tên cún hư này sẽ không thay đổi lề thói của hắn mà tiếp tục đến quậy nó.

khi mark lần đầu thử chạm vào donghyuck vì tò mò ("trời ơi em là mèo thật này! anh chưa từng thấy mèo thật luôn ớ!"), donghyuck chỉ hơi khó chịu. khi mark thử chạm vào nó để gây sự chú ý ("anh chỉ muốn xem coi liệu vú em có mềm như cách anh thấy không thôi mà", nói kèm cái bĩu môi), donghyuck bực nhưng cũng thầm khoái. nó thích nhìn đôi mắt mark lấp lánh thèm thuồng mỗi khi nó mặc quần đùi, phơi bày cặp chân, nó thích việc mark u mê mình - nó không muốn phá hủy cái vẻ lãnh đạm của bản thân mà thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dầm dưa dãi nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ