48.

1.5K 158 9
                                    

Jungkook cùng đoàn làm phim 'Sơn dầu' trải qua một mùa xuân cùng nửa mùa hè, cuối cùng cũng hoàn thành xong toàn bộ.

Trong quá trình quay phim Jungkook đã cố gắng vận dụng hết năng lực của mình, phối hợp cùng mọi người trong công tác đoàn để cho ra những thước phim hoàn hảo nhất, phù hợp với tâm lý của người xem cũng như thoả mãn tính nghệ thuật đặc sắc vốn có của lịch sử nước nhà.

Vì kinh phí đầu tư cho trang phục cùng bối cảnh quay phim rất cao nên đạo diễn Kibum nhất thời có chút xót ví, sợ số tiền mình bỏ ra đổ sông đổ biển, từ đó lại nâng cao yêu cầu đạt chuẩn, hại những người trong đoàn suốt khoảng thời gian ấy không lúc nào được thảnh thơi.

Jungkook lần này đảm nhận vai chính của bộ phim, cũng là tuyến nhân vật chứa đựng nhiều cảm xúc, thế nên thời gian luyện tập thường ngày cũng có chút khắc khe, cộng thêm lịch trình dồn ép liền khiến hai lá phổi của hắn không thông, suýt chút nữa đã ngất xỉu tại phim trường.

Nhưng khi nghĩ đến việc bộ phim này chính là cơ hội để Jungkook dành được ảnh đế năm nay thì đáy lòng hắn như được thắp lửa. Vì với Jungkook, ảnh đế là tấm vé duy nhất có thể giúp hắn đến gần với Taehyung hơn, và sau cả vạn lần thua hàng thì hắn đã thề rằng bản thân sẽ không bao giờ nắm trượt sợi dây số mệnh ấy lần nào nữa.

...

Jungkook dưới sự dẫn dắt của Cain tích cực tham gia điễn xuất cùng duy trì hoạt động thần tượng, trong vòng ba năm trở lại đây đã đứng vững trên thị trường giải trí. Giải thưởng mà Jungkook đạt được kể từ khi bước chân vào ngành cũng đã chất cao đến không đếm nổi.

So với năm ngoái đạt được giải nam phụ cùng nghệ sĩ xuất sắc nhất thì năm nay Jungkook càng có khí thế của một quái vật hơn. Bằng chứng là bộ phim chiếu rạp 'Sơn dầu' tuy không đạp đổ mọi kỉ lục phòng vé nhưng lại nhận về rất nhiều đánh giá tích cực. Từ những cá nhân dễ tính cho đến khắc khe, 'Sơn dầu' đều thành công thuyết phục họ, trở thành một trong những bộ phim đáng xem nhất của làng ảnh Đại Hàn.

Trong phim, dưới sự hóa thân của Jungkook, Tukseon đã không còn đơn giản là một chàng trai luỵ tình, bất chấp tất cả vì người mình yêu mà ẩn sâu trong lòng hắn là nỗi đau cay đắng và thống hận tột cùng. Tuy hắn không biểu lộ nó bằng cái nhíu mày nhăn mặt, nhưng ánh mắt lạc lõng và trong veo ở đoạn kết lại như một thứ thuốc độc ăn vào xương tủy, khiến người ta khó mà thở ra hơi.

Phân đoạn đắt giá nhất phim chính là cảnh nàng kĩ nữ quỳ đối diện Tukseon trên pháp trường. Cổ người yêu lúc này bị gông tù xiềng xích, gió lớn thổi qua, đánh tơi cát bụi. Giọt nước mắt của ai lại lặng lẽ rơi xuống, thấm vào tâm can, đau đến hao mòn. Hoá ra một đời một kiếp vừa dài lại vừa ngắn ngủi như thế, có được người mình yêu liền thấy bao nhiêu cũng là không đủ, thế nhưng khi đã mất đi rồi thì một ngày cũng hoá trăm năm.

Jungkook cảm thấy lí do mình hoàn toàn tốt vai diễn này không phải là vì bản thân đã gắng sức luyện tập mà là do hắn hiểu rõ khối cảm xúc trong lòng Tukseon. Hắn đã từng trải qua cảm giác bế tắc và bất lực ấy nên hắn biết sự trầm tư của Tukseon trong những giây phút cuồi cùng không phải là vì cậu chàng tức giận mà là do cảm thấy chính mình quá mức vô dụng, đến cả người bản thân thương yêu nhất cũng không thể bảo vệ chu toàn.

KookTae | Bộ phim của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ