CORONA'S POV
APAT na araw na ako dito sa rest house ni Aidsen. Nagtatago ako ngayon sa kasalukuyan sapagkat may nakapagturo sa kambal na gawa-gawa ko lamang ang mga sinabi ko patungkol kay Andreana.
Knowing those two, hindi pinapalampas ng dalawang iyon ang ano mang klaseng negatibo patungkol kay Andreana. At kung walang bahid ng katotohanan ang mga iyon tiyak na malalagot ang sino mang nag umpisang siraan ang Deathrone princess.
Speaking of that bitch, nabalitaan ko na kasalukuyan nitong kasama ang kambal. At gulat na gulat ako ng malaman na sinimulan na ng dalawa ang pangaakin sa malanding babaeng iyon.
Tinitiyak din ng nakapagsabi sa akin na malaki ang tsansang may nangyari na sa pagitan ng tatlong iyon. I really wanted to kill when I found out about those three.
Pero hindi ako naniniwala na inangkin siya ng dalawa ng kusa. For sure may ginawa ang malanding Andreana na iyon kaya nakipag sex ang mga ito sa kanya. That bitch!!!
Talagang dalawa pa!! Sobrang kati na yata kaya gusto dalawa-dalawa ang kakamot sa kaniya. Such a whore!! I really wanted to kill that so-called Deathrone princess. I loathed her!!!
Siyempre, hindi lang ako ang hina-hunting, apat kami ngayong pinaghahanap. Si Aidsen naman , ayun at patuloy na sinusundan ang malanding babaeng iyon.
Sa mga miyembro naman ng DOLLHOUSE na siyang inatasang tumulong sa amin, minsan pinupuntahan ako, to give me some updates regarding what will be the next plan of those Deathrone mafia.
Dahil nga tinaguriang Mafia Prince ang kambal ay for sure pinaghahanap din kami ng organization na pinamumunuan ng Daddy nila. Si W12 at R673 din ang nag dadala ng supplies na kakailanganin ko sa pagtatago ko at ganun din sa tatlo.
I can't take the risk on going outside para bumili ng gusto ko knowing na may malaking patong ang ulo ko sa mga Deathrone Mafia. Minsan nga ay nag request ako sa dalawang Dollhouse members ng baka naman pwede nila akong dalhan ng branded clothes.
Puro kasi ukay-ukay ang dinadala nila. Pero ang nangyari ay nagkasagutan lang kami, I just shut my mouth when W12 pointed a gun on me. She even gave me a warning shot na siyang bumutas sa kisame ng bahay ni Aidsen.
"Those two is like a she-devils dressed like an angel. " usal ko sa aking sarili habang pinagmamasdan ang butas sa kisame na gawa ng bala ng baril na tumama dito.
Kung nagkataon pala na hindi warning shot iyon eh baka butas na ang bao ng ulo ko.
Napairap ako ng makita sa aking cctv monitor na papasok na ngayon ni W12 dito sa rest house ni Aidsen. Himala at mag isa lang siyang pumunta dito, wala yung partner in crime niyang si R673.
"Where is R673?" Pambungad kong tanong sa kaniya ng iluwa siya ng pinto. As usual poker face lang itong member ng DOLLHOUSE na may albinism or albino.
Well, ang alam ko sa mga albino is a person or an animal born with a rare madical condition that results in a very pale skin and white hair, kakaiba rin ang kulay ng mga mata nila kung minsan. Some of them has a red,pink, blue, silver or violet eyes.
"Do you know how to use a gun? " malamig nitong tanong sa akin. Napaarko ang aking kilay sa tinatanong niya.
"And why you asking? " mataray kong tanong din dito. Obvious naman na hindi, dahil I spend half of my 22 years of existence in this world in following and stalking my darling Cronus.
Wala akong ibang alam na bagay kundi ang magpaganda, sex with other guys, shopping, bar and other girly stuffs.
"Sagutin mo na lang ang tanong ko kung ayaw mong butasin ko iyang ulo mong walang utak" pagbabanta niya sa akin.
BINABASA MO ANG
Claiming and Sharing (Deathrone #4) Blaze Cronus , Blade Cronux Deathrone
General FictionJairah, isang prinsesa sa isang tribo na naghahangad na masilayan ang modernong panahon at makalaya kahit isang saglit. dahil sa isa syang prinsesa ay lagi lamang sya sa nakakulong sa kanilang tirahan ni hindi man lang naranasang makatapak sa lupa...