Hôm nay là chủ nhật, tuyệt !!!
Thật ra, chỉ tuyệt với những đứa trẻ đồng trang lứa còn riêng Jimin thì không hề tuyệt một chút nào.
Jimin vốn sinh ra đã mất bố lẫn mẹ, cậu sống nhờ vào tình yêu thương và sự nuôi nấng của bà. Cũng chính vì thế mà đã tập cho mình tính tự lập từ khi còn rất nhỏ. Hiện tại cậu 20 tuổi đã phải tự mình bươn chải, vừa học vừa làm. Người bà thân thương dưới quê thỉnh thoảng có gửi chút tiền cho cậu mặc dù cậu đã nằng nặc bảo rằng mình có thể tự lo được. Nhưng biết làm sao được, nhìn đứa cháu đích tôn bà thương hết mực sống một mình đơn độc chốn thành thị xa hoa, lại vất vả ngày đêm kiếm tiền, có người ông, người bà nào lại không xót. Bất quá số tiền bà gửi, Jimin không xài một xu, cậu đều gửi hết vào sổ tiết kiệm của mình.
Hiện tại đã là sinh viên nên việc học có vẻ không còn cứng ngắt như lúc còn học trung học, hễ cúp một buổi học là nhà trường lập tức mách lẻo với phụ huynh rồi thì sau đó bị xách lên phòng hiệu trưởng uống trà đàm đạo. Jimin có thể không cần phải đến trường đều độ, miễn sao cậu vượt qua được các kì thi của trường. Thường thì Jimin sẽ học vào buổi sáng và đi làm pha chế ở quán cf vào buổi tối, riêng ngày chủ nhật cậu sẽ làm bartender ở Filter Club. Đối với Jimin mà nói, do tự lập từ hồi còn rất sớm, nên những việc xoay quanh khuôn bếp là Jimin rất giỏi. Cậu có thể nấu ăn, còn có thể làm cả đồ uống, những món ăn, thức uống cậu làm đều rất ngon và có một hương vị vô cùng đặc trưng. Tận dụng lợi thế, Jimin xin làm pha chế, bartender ở các quán cf hoặc club, việc nhẹ lương cao, bất quá cậu không phải phục vụ chạy bàn lăng xăng từ khu này đến khu khác, chạy đến thần hồn bát đảo mà lương chỉ ba cọc ba đồng.
Chuẩn bị đâu đó xong xuôi, mặc một bộ quần áo tuy trông rất kín đáo nhưng lại toát lên vẻ mị hoặc lạ lùng, có lẽ do người mặc nó là Park Jimin. Ừ thì Jimin từ khi sinh ra đã có khuôn mặt rất khả ái cùng làn da baby trắng nõn nà. Lớn lên lại biết giữ dáng nên thân hình thật sự không thể chê vào đâu. Bởi hiện tại trái tim của cậu còn đang bận đi rình rập Kim Taehyung nên cho đến bây giờ Park Jimin vẫn cô đơn lẻ bóng. Bỏ qua việc nhà không mấy khá giả, chỉ tính phần ngoại hình thôi đã có khối người nguyện dâng hiến cả thân xác lẫn linh hồn cho cậu.
Do trường cậu đang theo học là trường nghệ thuật, tất thảy mọi thể loại nghệ thuật trên đời đều được tôn vinh nên những việc như nhuộm tóc, xăm trổ, xỏ khuyên mà nói đều không thành vấn đề. Cũng chính vì thế mà mái tóc mềm, bồng bềnh của Jimin luôn anh ánh một màu vàng chói lóa, màu vàng rất hợp với khuôn mặt của Jimin nên cậu đã để nó được gần 2 năm rồi, nó như một dấu hiệu đặc trưng mỗi khi nhắc đến Park Jimin - Jimin tóc vàng hoe.
" Quần Bông đâu rồi? Lại ị bậy ra sopha nữa đúng không? Ở yên đấy, baba đi làm về liền đánh đòn con "
Bỏ mẹ cục phân mèo còn nằm chỏng chơ trên sopha cùng gương mặt ngây thơ vô số tội của Quần Bông, Jimin vội vội vàng vàng xỏ giày rồi biến ra khỏi nhà, cậu không muốn trễ giờ làm chỉ vì cục phân mèo đâu.
--------
Công việc bartender kể ra cũng rất nhàn hạ, cậu chỉ việc đứng tại quầy, pha chế các loại cocktail hoặc rượu bia này nọ phục vụ khách hàng. Gọi là Club nhưng thực chất nơi này rất lành mạnh, người đến đây giải khuây chỉ có uống rượu rồi thả hồn chìm đắm vào những bản nhạc xập xình không hồi kết, ngoài ra không hề có loại dịch vụ "tiếp rượu" không lành mạnh nào ở đây. Đặc biệt làm ở đây cậu quen được rất nhiều bạn. Đầu tiên là anh quản lí luôn rất tự mãn với cái nhan sắc trời phú của bản thân Kim Seokjin. Tiếp đến là cậu phục vụ với thân hình đồ sộ Jeon Jungkook. Cuối cùng là Lee Jiah, cô bạn học chung trường với cậu. Cả ba người này đều đối với cậu rất tốt, khiến cậu có thêm một chút niềm vui trong cuộc sống cô độc chốn thành thị.
" Ayo whassup. Jiminssi hôm nay đi trễ 5 phút. Mách anh Jin nhé "
Từ đâu một cái đầu đỏ rượu chọt vào giữa cái bàn pha chế của cậu. Khỏi cần phải chọt đầu vào, nghe giọng thôi Jimin đã biết chính xác thằng nào rồi.
" Né ra coi Jungkook, anh đang pha đồ uống mà. Đừng để anh đổ ly cocktail việt quất này lên đầu em nha "
Jungkook lập tức bĩu môi, cười khúc khích.
" Đổ lên đầu thì phí quá, chi bằng thay vì đổ lên đầu, anh đổ luôn vào bao tử em đi "
" Tiểu tử lắm trò, mau nhích cái mông sang bên. Để anh pha cho em một ly cocktail hương chuối "
" Có cả loại đó nữa hả? "
" Anh vừa chế ra hôm qua đấy. Thấy anh giỏi không hả? "
Jimin cầm ly cocktail lắc lắc trước mặt Jungkook ra vẻ thành tựu. Jungkook nhún vai, uống thử một ngụm.
Chà, rất ngon. Rốt cuộc tài pha chế của Park Jimin còn có thể đỉnh tới mức nào nữa vậy?
Dúi ly cocktail vào tay Jungkook, Jimin ủi vào mông cậu.
" Cầm lấy và đi chỗ khác chơi để anh làm việc "
" Đuổi hoài. Đi liền đây thưa anh Park "
Vừa ra khỏi quầy pha chế, chợt Jungkook tắp vào huých vai Jimin mấy cái.
" Jiminssi, Jiminssi, nhìn kìa. Chẳng phải là Kim Taehyung, crush của anh sao? "
" Hả? "
Jimin mở to mắt nhìn theo hướng tay của Jungkook.
Quả thật là Kim Taehyung, hắn làm gì ở đây vậy nhỉ? Jimin chưa từng biết hắn có hứng thú với những nơi thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không đổ làm chó | Vmin
FanfictionPark Jimin đã có một lời thề, rằng cho đến khi ra trường cậu vẫn chưa cưa đổ được Kim Taehyung cậu sẽ làm chó !!! Trên có bóng đèn, dưới có cục phân mèo, xin thề !!! Ngọt, ngọt, ngọt and ngọt 😋😋😋