Sorry for the wrong grammar, spellings and other errors. Tamad akong mag check eh. enjoy!
*Bazyli*
"Babe, lets go to the bar this evening, ipakikilala ko sayo ang mga friends ko and wear something nice." Sabi ni Carter sa akin pagkababa ko sa kotse niya. Hinatid niya ako sa amin pagkatapos ng klase namin. Sabi niya na sinusulit lang niya na magkasama kami kasi isang subject lang kami classmate. Sus, maypa sulit sulit pa eh magkasama naman kami araw araw kahit na isang subject lang kami classmate. Sabay kaming pumapasok, sabay mag lunch at sabay ring umuuwi. Tapos may date pa thrice a week and not to mention ang mga kababalaghan na ginagawa namin sa condo niya. Saan pa ang sinusulit dun? Halos wala na nga akong energey dahil sa kanya.
"Eh, may trabaho pa ako eh. Kahit Friday ngayon kailangan kong pumasok lalo na at maraming customers ngayong gabi." ako
"Okay lang yan, friend ko naman ang boss mo at dun sa bar na pinag tratrabahuan mo tayo magkikita. Wag ka ng magtrabaho dun, panget tignan" siya
"Saan naman ako hahanap ng ibang trabaho at pera na pang gastos? Yun lang rin ang trabahong tugma sa schedule ko." ako
"Wag kang mag-alala sa pera dahil sabi ko naman sayo na babayaran kita diba?"
"Diba sabi ko naman na wag mo akong bayaran! Mas panget tignan na bayaran mo ako, mas lalo akong nag mumukhang pokpok niyan!" ako
"Okay lang yun! Wala naman makaka alam na binabayaran kita ah and just think of it as my Thank You gift sa pag payag mo sa deal natin. Tsaka paano mo naman gagampanan ang pagiging gf ko kung palagi kang nagtratrabaho dun every night at alam mo naman na sa gabi rin nagsisimula ang trabaho mo sa akin, di ba? and remeber the rules?"
Oo nga no? Gabi rin ako mag tratrabaho sa kanya. Grabe talaga ang lalaking to pagdating sa sex! Dapat always ready ako. Akalain mo naman na sinabihan niya ako na dapat gawin ko ang lahat ng gusto niya! Ayaw nyong maniwala?!
Flashback
September 10.. nung naging *official couple* na sila after nilang mag you know(heheh)... kay Bazyli parin ang POV
"Ay, oo nga pala... I have a set of rules in this relationship. Dapat e memorize mo lahat ng rules dahil hindi ko na isusulat at baka may makakita, mapahamak pa tayong dalawa." sabi ni Carter sa akin pagkatapos namin mag alam nyo na. Nakahiga kaming dalawa ngayon sa kama niya, only covered in blankets at ang awkward nga eh. Confident na confiden siya sa katawan niya, di na nahiya sa akin. Samantalang ako, pa virgin ang peg.
"Kailangan paba may rules?" tanong ko
"OO naman no at ako lang ang pwedeng gumawa sa rules. Hindi ka pwedeng tumangi at mag dagdag ng gusto mo dahil ako ang dominant sa relasyo sa ito. You must abide by my rules and do what exactly I want when it comes in bed." siya
"Ano naman ang mga rules na yan" Pinigilan ko talaga ang sarili ko ang mag react. Mamaya nalang pagkatapos niyang sabihin ang mga rules.
"Una, ako lang dapat ang bf mo. Wag kang magpapa galaw sa iba pwera sa akin." alangan naman mag paggalaw ako sa iba no, anong akala niya sa akin?! Hmmp! "Pangalawa, dapat mong sundin ang lahat ng gusto ko gaya ng sinabi ko ganina, lalong lalo na sa pagdating sa kama. Don't worry about getting pregnant dahil papa inumin naman kita ng contraceptive pills. I will give anything that I want you to have at bawal kang tumangi. As your boyfriend, kailangan kitang alagaan lalo na ang kalusugan mo. Pangatlo, dapat hindi ka late sa mga dates natin dahil dun talaga magsisimula ang trabaho mo sa akin, if you know what I mean.. So yun lang lahat, hindi naman mahirap e follow diba?"