Phần 83

27 2 0
                                    

Nghe nói hắn bị người ám toán, phế đi tu vi cùng hai chân! Như vậy lợi hại cực nói nhà đấu giá, lăng là tìm không ra có thể chữa trị hắn thân thể biện pháp, cho nên...... Liền bãi miễn hắn thiếu chủ chi vị.

Hơn nữa nghe nói vị kia thiếu chủ, là bất xuất thế thiên tài, chợt từ đám mây ngã xuống, hắn vì khôi phục lực lượng, bí quá hoá liều, đi đế quốc Hóa Nghiệp Trì trọng tố kim thân, nhưng mà, cuối cùng thất bại, ở Hóa Nghiệp Trì trung, thi cốt vô tồn......

Nàng đời trước sẽ biết chuyện này, đều là mười mấy năm về sau, bởi vì nàng ỷ vào tu vi nơi nơi gặp rắc rối, lúc ấy chưởng môn đem nàng trảo trở về lúc sau, liền nói chuyện này tới báo cho nàng.

"Sơn ngoại có sơn, nhân ngoại hữu nhân, ngươi vĩnh viễn không biết những người đó vì ích lợi, sẽ làm ra như thế nào đáng sợ sự tình tới."

Hiện giờ chưởng môn nói còn vưu ngôn ở nhĩ, mà hiện tại...... Nàng thế nhưng gặp vị kia ngã xuống thế gia thiên tài?

Nàng xem đối phương tuổi còn trẻ, cũng đã là Kim Đan sơ kỳ tu vi, này tư chất, nói là thiên tài trong thiên tài một chút đều không quá, xem ra, chính là cái này xui xẻo hài tử.

Nguyên Sơ khuôn mặt nhỏ tức khắc ngưng trọng lên.

"Biểu ca, ngươi năm nay...... Bao lớn rồi?"

Mộ Khinh Hàn không nghĩ tới nàng đột nhiên hỏi như vậy, theo bản năng nói, "25."

Nói xong hắn liền nhấp khẩn môi, hối hận!

Bởi vì Khinh Ca nhìn qua chỉ có mười bốn lăm tuổi bộ dáng, hắn nói như vậy, Khinh Ca có thể hay không cảm thấy hắn quá già rồi? Sớm biết rằng, hắn liền nói tuổi trẻ một chút.

"Gì? 25?!" Nguyên Sơ sau khi nghe xong, tức khắc bắt đầu nắm chính mình tóc, trong truyền thuyết vị kia thiếu chủ, nhưng còn không phải là ở 25 tuổi khi, bị người phế bỏ hai chân sao?!

Mộ Khinh Hàn sắc mặt trắng nhợt, "Ta...... Ta biết ta cái này tuổi ở đế quốc tới nói, không có đón dâu có điểm chậm, nhưng là ở, ở tiên môn còn không tính vãn......"

Hắn nỗ lực vì chính mình biện giải, thanh âm thập phần khẩn trương, kia ảo não bộ dáng, nghẹn đến mức kia trương mặt ngọc đều trướng thành nhàn nhạt hồng nhạt.

"Không...... Ta không phải nói ngươi lão, ta chỉ là......" Nguyên Sơ nghĩ thầm, nàng liền tính yêu cầu đối phương năm nay một năm không ra khỏi cửa, những cái đó hại người người cũng sẽ đổi cái phương thức ra tay, như thế, chi bằng cái gì đều không làm, làm sự tình dựa theo mong muốn phát sinh, đến lúc đó, nàng lại đi ngăn cản thì tốt rồi.

Nàng nhìn Mộ Khinh Hàn...... Người này vừa thấy chính là cái loại này thiên tư thông minh, bản tính lương thiện người.

Nhìn ra được tới hắn cha mẹ đem hắn bảo hộ thực hảo, cũng giáo thực hảo.

Nhưng đời trước, nghe nói cực Đạo gia thiếu chủ sau khi chết, hắn cha mẹ cũng bởi vì "Thương tâm" quá độ, lần lượt chết đi.

Chuyện này thật không đơn giản!

Mà Mộ Khinh Hàn thấy Nguyên Sơ trầm mặc, cả người đều không tốt! Khinh Ca biểu tình khó coi như vậy, có phải hay không thật cảm thấy hắn thực lão?

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ