|Think's POV|
"Think anak, Dumaan dito kierza sabi niya magkita daw kayo mamaya" -.-" kakagising ko lang eto na bungad saken ni yaya.
Close kami ni yaya kaya lolokohin ko siya.
"Tss! Good morning yaya!" Sarcastic kong sabi.
"Ayy! Sorry anak! Hindi kita nabati! O'siya Good Morning!" Sabi niya sabay gulo ng buhok ko.
Si yaya matanda na, Siya yung pinagkakatiwalaan nina Mom and Dad, Yaya din kase nila dati eh
Kumain ako ng breakfast at pumunta agad sa Kwarto ko. I'll check my Facebook account muna.
ThinkFray@Facebook.com
Password:*************
Log in✔
Kierza Smith : Excited na ko! Kayo rin diba? With- Javien Pineda, Luke Maxford, Mikael Perez, Mace Daxy Jordan, Onyx Trevor Kim, Zyron Park, Kervin Park, Klaud Park, Crimson Ferran, Thyrel Fray.
Comments:
Javien Pineda: Oo naman! Maraming Food eh
Crimson Ferran: Ang saya saya! Masaya ako para sakanya.
Klaud Park: Yesss ate! I'm so super duper mega excited na!
Luke Maxford: Mas exciting pag magpapakasal na tayo Klaud
Zyron Park: shut up maxford!
Mikael Perez: Looking forward on it
Mace Daxy Jordan: Bagong buhay na siya niyan!
Onyx Trevor Kim: Masaya to
Thyrel Fray : Well. Okay saken to
Ano naman to? Bakit hindi yata ako kasale!
Mag c-comment din ako!
Think Fray: guys! Ano to bakot hindi ko alam?
I waited, Pero walang replay kaya mag s-stalk nalang ako.
Scroll down.
.
.
.
Scroll down
.
.
.
.
Damn! Ano to? Bakit may picture si kervin kasama ang ibat ibang babae?
So hindi talaga siya seryoso saken?
Mag c-comment na sana ako ng biglang nag ring ang phone ko.
Crimson calling....
Sinagot ko agad ang tawag.
"Think! Punta ka sa park malapit sainyo! Please now na we need you now oh damn------- sht! Bat naputol?
Bumaba ako agad at tumakbo papunta park! Nakita ko so crim sa may swing lalapitan ko na sana siya ng biglang may nag takip ng mata at bibig ko! Tapos nararamdaman ko na pinapasok nila ko sa isang sasakyan.
Tinangal nila ang takip sa bibig ko pero hindi ang sa mata ko at ang tali kamay ko.
"Saan niyo ko dadalin!!!"
"Hoy! Sumagot nga kayo!"
"Pag ako nakatakas lagot kayo saken!"
Damn! Anong balak ng mga to! Magsasalita ako ulit pero naramdaman ko ang paghinto ng sasakyan, Binaba naman ako tapos tinangal yung tali sa kamay ko pero hindi yung blindfold!
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Teen FictionSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...