Tất cả mọi người triều Lưu Triêm nhích lại gần, lúc này Cố Đan Hồng đã không rảnh bận tâm Dạ Trầm Uyên, chỉ khẩn trương tưởng, Lưu Triêm tốt xấu là Nguyên Anh hậu kỳ, liền tính cái kia nha đầu chết tiệt kia dùng cái gì bí pháp đánh bại hắn, hắn cũng sẽ không có sự đi?
Bằng không nàng như thế nào công đạo a?!
Dạ Trầm Uyên thấy nàng thò qua tới, cười lạnh nói, "Ngươi hiện tại tốt nhất đừng cử động hắn, hắn Nguyên Anh đã vỡ, chỉ có tái sinh đan nhưng cứu."
Cố Đan Hồng nghe xong, chấn động! Cái này Lưu Triêm thế nhưng bị thương như vậy trọng?! Nhưng nhân mệnh quan thiên, nàng như thế nào đều không thể làm Lưu Triêm chết!
Vì thế, nàng thập phần thịt đau, từ chính mình nhẫn trữ vật trung, lấy ra duy nhất một viên tái sinh đan.
Người chung quanh đều nhìn nàng, đang lúc Cố Đan Hồng tưởng uy hắn ăn xong đan dược thời điểm, Dạ Trầm Uyên đôi tay ôm ngực, cười nhạo nói, "Ngươi nghĩ kỹ sao?"
Cố Đan Hồng sửng sốt.
Dạ Trầm Uyên híp mắt lạnh nhạt nói, "Ngươi một viên tái sinh đan đi xuống, hắn tu vi cũng sẽ không khôi phục, yêu cầu một lần nữa tu luyện, hơn nữa hắn cũng không có khả năng lại luyện đan, nói cách khác, ngươi một viên đan dược đi xuống, cứu sống, chỉ là một cái phế nhân."
Hắn vừa nói, một bên dùng thần hồn chi lực, khống chế được Thị Huyết Khô Mộc căn cần, triều trốn đến thật xa Tô Hòa Duyệt bơi đi.
Dạ Trầm Uyên nói làm Cố Đan Hồng động tác một chút liền dừng lại!
Thiên hạ đan dược tuy nhiều, nhưng có thể thượng lục phẩm rất ít, tái sinh đan càng là trong đó khó nhất luyện chế một loại! Nếu uy đi xuống, cứu sống một cái phế nhân, thật sự đáng giá sao?
Một bên Mộ phu nhân cho rằng nàng luyến tiếc, vội vàng nói, "Ngươi còn thất thần làm cái gì? Mau cho hắn ăn vào a! Nếu là ngươi luyến tiếc, này tái sinh đan, tính ta Mộ gia!"
Nàng nói như vậy, bắt lấy Cố Đan Hồng tay liền phải uy dược, nhưng cuối cùng thời điểm, Cố Đan Hồng đột nhiên đem dược thu hồi trong không gian đi!
Không thể uy, này Lưu Triêm tính cách có thù tất báo, hắn tỉnh lại lúc sau, nếu là biết bởi vì nàng tính kế hắn, mà rơi đến như thế kết cục, hắn sẽ không bỏ qua nàng!
Thấy Cố Đan Hồng liên tục lui về phía sau, tất cả mọi người nhìn nàng không rõ nguyên do, mà lúc này, ở một cây đại thụ mặt sau, kia màu trắng căn cần, đã bò lên trên thân cây, cắm vào Tô Hòa Duyệt ngón tay! Bởi vì quá khẩn trương, hơn nữa lại có Dạ Trầm Uyên linh khí bao vây lấy, nàng cũng không có phát hiện không ổn, ngón tay như cũ gắt gao bái vỏ cây.
Chương 205 châm ngòi trả thù
Kia màu trắng căn cần rốt cuộc thoát ly Dạ Trầm Uyên khống chế, tựa như sâu giống nhau liều mạng hướng nàng ngón tay toản! Chỉ chốc lát sau, liền lay động thân thể không thấy, mà Tô Hòa Duyệt cảm giác ngón tay đau xót, nàng giơ lên tay xem xét thời điểm, mặt trên lại cái gì đều không có.
"Ngươi làm gì vậy?!" Mộ phu nhân kỳ quái nhìn Cố Đan Hồng, "Hắn chính là ngươi mời đến người, ngươi chẳng lẽ không nghĩ cứu hắn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)
AléatoireTác giả: Phong Dữ Thiên Mạc Xuyên tiến tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng vai chính đoạt cơ duyên a! Ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn là bị nam chủ đương BOSS xử lý! M...