Phần 147

49 1 0
                                    

Không phải Thần Hoàng huyết liền không phải Thần Hoàng huyết đi! Hắn ít nhất muốn trước trở thành hoàng gia huyết mạch lại nói.

Vị trí này, hắn là chết cũng sẽ không giao ra đi!

Hắn chính là hoàng trưởng tôn, hắn chính là!

Thực mau, Dạ Văn Kỳ trên người tơ máu như thủy triều một bên biến mất, lộ ra một khối không có máu, hoàn toàn khô quắt thi thể.

Dạ Thiên Húc biểu tình lại rất thỏa mãn, hắn cảm nhận được chính mình trong cơ thể mới mẻ máu, lộ ra quỷ dị tươi cười.

Hắn thành công thay máu, hắn còn không có thua!

——

Nguyên Sơ mang theo mọi người triều Lý Hiên Chi đi đến, lúc này Lý Hiên Chi khảm ở vách tường, sinh tử không biết, Cố gia chủ duỗi tay vén lên đối phương phát, phát hiện là một trương chính mình chưa thấy qua mặt.

Đang lúc hắn cảm thấy kỳ quái thời điểm, sau khi nghe được tục tin tức Cố Thanh Kha vội vàng tới rồi.

Nàng nhìn đến Lý Hiên Chi, liếc mắt một cái liền nhận ra tới, cũng minh bạch chính mình phía trước là bị Lý Hiên Chi ngủ, cái này làm cho nàng như thế nào tiếp thu?

Vì thế nàng khẽ cắn môi, nhìn Dạ Trầm Uyên nói. "Trầm Uyên ca ca, ngươi vì cái gì muốn đối với ta như vậy?"

Chương 271 hãm hại không thành

Mọi người vội vàng nhường ra một con đường làm Cố Thanh Kha qua đi.

Lúc này Cố Thanh Kha đã mặc xong rồi quần áo, ở nàng mẫu thân nâng hạ, đi bước một đi hướng Dạ Trầm Uyên.

Nguyên Sơ nghiêng đầu nhìn Cố Thanh Kha, không biết nàng lời này là có ý tứ gì, Tiểu Uyên Uyên như thế nào đối nàng? Hắn vẫn luôn đều đi theo bên người nàng a......

Dạ Trầm Uyên nhìn về phía Cố Thanh Kha ánh mắt lạnh nhạt như băng, hắn cười nói.

"Cố tiểu thư đây là có ý tứ gì?"

Cố Thanh Kha khuôn mặt nhỏ trắng bệch, hai mắt đẫm lệ sa bà nói, "Vừa mới như vậy nhiều người đều nhìn đến ngươi đối ta làm cái gì, ngươi chẳng lẽ không nghĩ thừa nhận sao?"

Lúc này Cố Thanh Kha cũng coi như bất cứ giá nào, cũng may tu tiên người không phải như vậy để ý trinh tiết, bằng không nàng hiện tại nên bị kéo đi tròng lồng heo.

Nàng đây là bị buộc, nếu nàng không ra chỉ ra và xác nhận Dạ Trầm Uyên, như vậy nàng trước mắt bao người bị Lý Hiên Chi đạp hư, ai còn chịu muốn nàng?

Hoàng trưởng tôn khẳng định là sẽ hối hôn, đế đô mặt khác có danh vọng nhân gia cũng không có khả năng cưới nàng, nàng duy nhất chỉ có thấp gả, chính là gả cho những cái đó phàm phu tục tử, nàng như thế nào cam tâm? Nhưng bái Dạ Trầm Uyên liền bất đồng, nàng biết hắn là thuần dương thân thể, tuy rằng không bằng Thần Hoàng huyết mạch, lại cũng có thể cho nàng tục mệnh, hơn nữa nàng là bởi vì nhận sai Dạ Trầm Uyên mới bị Lý Hiên Chi chiếm tiện nghi, Lý Hiên Chi nếu muốn gả họa Dạ Trầm Uyên, liền

Chứng minh đây là một hồi nhằm vào Dạ Trầm Uyên âm mưu.

Mà nàng làm bị liên lụy cái kia, Dạ Trầm Uyên chẳng lẽ không nên phụ trách sao? Nguyên Sơ vừa định nói chuyện, đã bị Dạ Trầm Uyên kéo đến phía sau, Cố Thanh Kha có mặt vu oan, hắn lại không nghĩ sư phó bị bẩn lỗ tai, cho nên hắn đầu tiên là quay đầu cấp Nguyên Sơ trong miệng, tắc một tiểu khối ngao chế linh mạch đường, sau đó mới xoay người nhìn cố thanh

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ