chapter 2

3 1 0
                                    

Pangalawang araw namin sa school ay maaga pa rin kami pumasok ng mga tropa ko at pagdating namin sa school ay sarado pa ang gate kaya naghintay muna kami sa waiting shade at nakita ko din sa waiting shade si jannah sya ay tahimik na nakikinig ng music kaya tumabi ako sa kanya at nung tumabi ako sa kanya ay pinarinig nya sakin ung music na pinapakinggan nya at ng mapakinggan ko ito ay mas lalo ko sya nagustuhan dahil favorite band ko ung mga kanta nya same kami ng gustong genre rock pero masarap pakinggan at lumipas ang ilang minuto at binuksan na ang gate pero kami ni jannah ay magkatabi pa rin habang naglalakad papunta sa classroom namin at naalala ko tabi nga rin pla kami sa upuan dahil inayos ng adviser namin ang sitting arrangement at ilang buwan ang lumipas ay lagi na kami ni jannah sabay sa pagkain,paguwi at sa pagpasok dahil sa kabilang kanto lng sya kaya sinasabay na namin ng mga tropa ko at habang tumatagal ay nahuhulog ang loob ko sa kanya pero hindi ko masabi sa kanya na  may gusto ako sa kanya dahil may gusto syang iba.

At nag second grading na at sa masamang palad ay lilipat kami ng bahay kaya lilipat din ako ng school pero hindi alam ni jannah na lilipat na ako ng school kaya nung araw na aalis na kami at saka nya lng nalaman at nung time na yun ay sinabi ko na rin sa kanya na gusto ko sya at bago ako umalis ay nakita ko syang umiiyak at parang ako ang dahilan ng pag iyak nya kaya iniwan ko sa kanya ang scrap ko at sana maalala nya ako kahit wla na ako sa tabi nya.......

My LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon