Chapter 4 - Him
Naglalakad ako ngayon papuntang school habang naka earphone, syempre nag papatugtog XD
Tumingin ako sa cellphone ko para mag next ng song,
Tapos bigla na lang akong nauntog sa isang? Babae o lalake?
"Aaahhhh!" Tiningala ko ung ulo ko, at ang bumungad sa harap ko ay isang ...
Lalake.
"Ano kaba? hindi kaba natingin sa dinadaanan mo?" Naiinis na umalis ung lalake.
Aba!! Ansunget ni koya! Sayang ang pogi pa naman! >//
Bakit hindi ako nakapag salita? -_______-
Muntikan na ko mainlove! Buti na lang lumabas ang katotohan kung sino siya -___-
Diko naman sinasadya eh!
------
Andito na ko ngayon sa school, andameng tao ah! Pupunta na ko kung saan ako mag eenroll titignan ko muna card ko kung ano average..
Kase dito sa bawat section may nakalagay na average kung anong average mo dun ka sa section na yun.
Ako 89 .
Hanap
Hanap
Hanap
Ito na! Section 2? Ayy! Ok lang ^^
Pagpasok ko ng room nato. Medyo madame ang magiging studyante dito at isa na ko dun.
"Ahm, Annyeong po. Ako po si Kim Seulbi ito po ung card ko pati birth sertificate kopo." Sabe ko dun sa teacher na nakaupo sa tabi ng table.
"Okay sige." Tinignan nung teacher ung card ko then nginitian niya ako tapos nagbigay siya ng signal na pwede na ko makaalis.
Yess! Naka enroll na ko agad agad lang XD Haha uuwi na ko I'm tired :3
Pag labas ko sa pinto may nakabanggaan ako.
Teka??
Siya ung lalakeng nabangga ko sa likod kanina ah! Bat siya nandito?
"Ano ba!" Sabe ko sa kanya siya naman ngayon ung nangbangga saken!
"Aiish.." Un lang ang sabe niya at tumaray saken at pumasok sa loob.
Bakla ata un eh nananaray -_____-
Saka di man lang nag sorry!
Makaalis na nga! BV naman oh!
-------------------------
Pag balik ko sa bahay, pumunta na agad ako sa kwarto ko. Napahiga ako sa kama at napaisip..
"Bat ganun? Bket lumalakas tibok ng puso ko pag nakikita ko yung lalakeng sunget na yun? Aye! Wag kang mahuhulog para kay Nam ka lang ha!" Sabe ko sa sarili ko.
>>>>>>>">>>>>>>>>>>>>>>>>>>">>>>>>>>>>>>>>>">>>>
Hanggang dyan po muna ulet ^^ Salamat po. Happy new year everyone!
Godbless u all :*
BINABASA MO ANG
Spell Tanga: A.K.O
Teen FictionGinawa ko to kase , wala lang XD May naisip kase akong kwento at ang ginawa kong characters ay sila: L, Sungyeol, Saeron :) Dis is just a fantasy Kaya enjoy <33 Cast : Lee sungyeol as Nam chen yeol Kim Myungsoo as Jack lee soo Kim Saeron as Kim Seul...