Chương 11
Cố Trần kia một chân đá đến thập phần không phải địa phương, nàng vốn muốn đá xong liền đi, ai biết kia một chân ngược lại là đem bao tải khẩu cấp tránh ra, lộ ra bên trong mặt mũi bầm dập một khuôn mặt, trong miệng tắc không biết là giẻ lau vẫn là vớ thúi linh tinh đồ vật, tóm lại một khuôn mặt xanh tím đan xen, sắc thái sặc sỡ, thú vị thật sự.
Cố Trần đuổi thời gian không tính toán cùng hắn dây dưa, nhấc chân đã muốn đi, đi rồi hai bước nghe thấy phía sau giãy giụa căng da đầu lại đi vòng vèo trở về, đem người từ bao tải thả ra, trên tay kim châm liền khấu ở hắn trên cổ.
"Nói, nàng trói ngươi làm cái gì?" Người dù sao đã chạy, hiện tại truy cũng đuổi không kịp, nàng ở người nọ trên người rải nàng độc môn bí dược, nhất thời nửa khắc sẽ không ra cái gì vấn đề, nhưng là không nàng giải dược, người này nội lực sẽ bị chậm rãi phong tỏa, cuối cùng biến thành một cái võ công mất hết phế nhân!
Từ vào quận chúa phủ Cố Trần liền cảm thấy người nọ quen mắt thật sự, không nghĩ tới thế nhưng sẽ là Tham Nguyệt Các cái kia sửu bà nương, nàng đảo muốn nhìn cái này sửu bà nương rốt cuộc có cái gì mục đích!
"Ta, ta không biết nha!" Văn Khải té ngã lộn nhào chui ra bao tải, che lại chính mình nửa bên mặt: "Cố thiếu chủ ân cứu mạng, không có gì báo đáp, ta......"
Vừa nghe hắn nói chuyện, Cố Trần liền đau đầu, cau mày đứng dậy: "Được rồi, ngươi tưởng báo cũng phải hỏi hỏi ta ý tứ. Văn công tử sớm chút hồi phủ đi, này vùng hoang vu dã ngoại, kia sửu bà nương nếu là lại phản hồi tới tìm ngươi phiền toái, liền cái nhặt xác người đều không có."
"Thiếu chủ, thiếu chủ, mang ta cùng nhau đi thôi." Văn Khải chạy nhanh khập khiễng đuổi qua Cố Trần, liền kém lôi kéo Cố Trần tay áo cầu bảo hộ.
Cố Trần nửa là trào phúng nửa là chế nhạo nhìn vị kia Văn công tử liếc mắt một cái, khóe miệng câu trừ một mạt nhợt nhạt độ cung: "Văn công tử, dựa vào cái gì cảm thấy ta muốn mang ngươi cùng nhau đi? Ta nếu là có thể từ ngươi nơi này hỏi ra điểm hữu dụng tin tức ngươi cũng coi như là một người hữu dụng, ngươi cảm thấy ngươi phải không?"
"Ngươi! Cố Trần ngươi biết ta là ai sao?" Văn Khải bị nàng hai câu lời nói kích thích đến đỏ mặt tía tai, trên người áo gấm dính không ít hồng bùn giờ phút này có vẻ thập phần chật vật: "Ta chính là tương lai......"
"Tương lai quận mã gia?" Cố Trần bước bước chân tới gần hai phân, trong mắt tôi hàn quang: "Ta nếu là ngươi, liền ngoan ngoãn đem mấy câu nói đó thu hồi đi. Công tử không biết mới vừa rồi bắt ngươi người nọ là ai sao?"
"Không ngại nói cho ngươi, kia trong chốn giang hồ lừng lẫy nổi danh Tham Nguyệt Các đại hộ pháp, Uyên Đao." Cố Trần thổi cái huýt sáo: "Công tử là trong triều người, tự nhiên là không hiểu chúng ta này đó giang hồ sự phi, Uyên Đao kia sửu bà nương làm chính là giết người cướp của hoạt động. Ngươi không biết nàng vì cái gì tìm ngươi? Không ngại làm ta đoán xem, chắc là có người dùng nhiều tiền tưởng mua ngươi mệnh đi?"
"Công tử nghĩ sao?" Cố Trần nhìn té ngã trên mặt đất Văn Khải, lắc đầu: "Ta nếu là ngươi, liền ngoan ngoãn đem chính mình biết đến sự tình đều công đạo công đạo, nói không chừng còn có thể tìm kiếm che chở đâu? Rốt cuộc chuyện giang hồ để giang hồ xử lý, Cố Trần bất tài, cùng kia Tham Nguyệt Các vừa vặn có vài phần sâu xa, nói không chừng còn có thể vì ngươi hoà giải hoà giải, lưu ngươi một cái mạng nhỏ đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Quận Chúa Không Thể Ngừng Dược - Thiên Tả
قصص عامةNguồn : Wikidich.com Tiếp đương tân văn cầu cất chứa 《 mượn hôn độ nhật 》 Trên phố nhàn thoại: Đều nói Vân Nhiễm quận chúa dung mạo khuynh thành tài tình nổi bật, chỉ tiếc từ trong bụng mẹ mang theo bệnh, ngự y ngắt lời mệnh bất quá mười tám! Thái y...