H++
-------------" Cạch "
Tiếng chốt cửa bật mở, Team từ trong phòng tắm bước ra, trên tay cầm chiếc quần dài Win vừa đưa cho cậu bận tạm, trên người chỉ vỏn vẹn một chiếc áo sơmi trắng cỡ rộng vừa che phủ qua khỏi mông- Hia!! Quần của anh rộng quá em bận không vừa "
Win nghe thấy tiếng Team gọi liền ngẩng đầu lên nhìn, Win có chút đứng hình tròng mắt mở rộng thu gọn hình ảnh chàng trai nhỏ cực quyến rũ trong chiếc áo sơmi của mình.
Win thề với trời là trong câu lạc bộ Anh đã rất quen thuộc với hình ảnh Team trong chiếc quần bơi bó sát cuốn hút, nhưng Anh lại không ngờ tới rằng khi Team xuất hiện trong tình cảnh này lại càng nóng bỏng hơn gấp nhiều lần Anh từng nhìn thấy trước đây, tình trạng của Win hiện tại chỉ có trời mới biết được.
Win thở mạnh một hơi tự điều chỉnh cảm xúc của bản thân lại, Anh đứng bật dậy sải bước đi về phía của Team, kéo cậu ôm vào lòng.
- Hia" Làm gì vậy mau kiếm quần khác cho em bận đi "
Team ngơ ngác cố đẩy Win ra- Đừng cử động để yên như vậy một lát thôi "
Giọng Win khàn đặc, cả thân người nóng rang yết hầu lên xuống loạn lạc.- Hia, anh bị làm sao vậy "
Team lo lắng hỏi- Anh không sao cả, em chỉ cần đứng yên một lúc, anh sẽ ổn thôi "
Win gục đầu vào hõm cổ Team, hai tay càng siết chặt cái ôm như muốn khảm chàng trai nhỏ trong lòng mình vào làm một vậy.Team dường như đã hiểu được đôi chút tình trạng hiện giờ của Win, Anh đã hứa sẽ không làm những điều mà cậu không thích, Anh là đang cố gắng tự kiềm nén bản thân, người đàn ông này thực sự rất tôn trọng cậu, từ lời nói cho đến những hành động nhỏ nhặt nhất, Team bổng cảm thấy nơi lồng ngực trái có chút nhộn nhạo.
- Hia "
Team nhẹ đẩy Anh ra, để có thể nhìn trực diện khuôn mặt Anh ngay lúc này, cậu mỉm cười, hai tay đưa lên ngọt ngào áp vào hai bên gò má Win, đôi chân khẽ kiễng lên một chút nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi người cao hơn.- Không cần phải kiềm nén, em là sở hữu của Anh mà "
Team vòng tay ôm lấy cổ Win mỉm cười tinh nghịch.- Đứa trẻ này thật là...
Win bật cười hạnh phúc, hai tay vòng qua nhấc bổng Team lên- Thế nào hả, không phải người nào đó bảo là không thích sao, tự dưng hôm nay lại chủ động như thế này vậy hả " Win nhướng mày trêu chọc
- Thì tại...tại Hia mạnh bạo nên mới không thích..."
Team đỏ mặt ngượng ngùng nói nhỏ- Thì tại người nào đó quyến rũ, khiến anh muốn phát điên lên được đấy "
Win cưng chiều cọ mũi Team- Hia! Đừng có nói mấy lời điên khùng đó nữa " Team phải nói xấu hổ muốn độn thổ với mấy lời kia của tên đàn Anh
- Em đáng yêu thật đó "
Giọng Win ngọt ngào, ánh mắt cưng chiều dán chặt vào người Anh đang ôm trong lòng.- Mà Team này, đừng bận như vậy thường xuyên nhé, nếu không người khổ sẽ là em đấy "
Win nhìn Team khoé môi ma mị khẽ cong lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...