If you were given the opportunity to change what's in the present , will you take that chance?
Will you deal with the things that accompany your choice?
Are you ready to face the consequences of your decisions?
Sa edad na yan kilala ka sa pag gawa ng mga bagay na tama
Sa posisyon mong iyan ay natural na ang iyong pagka perfectionist
Alam na alam mo ang tama sa mali
Paano kung ikaw na ang nakagawa ng mali?
Will you consider your decisions right after making someone happy in your beautiful lies?
Masasabi mo bang mahal mo ang isang tao kung nagsisinungaling ka dito?
Pipiliin mo pa din bang gawin ang mali wag lang masaktan ang mahal mo?
Gagawin mo ba ang tama kahit na ang kapalit nun ay ang pagkawasak ng taong minsan mong binuo?
"Ang isang mali ay hindi maitatama ng isa pang pagkakamali" - daddy
"mali na umibig ako sayo, mali na umibig ka sa akin at mas lalong mali kung ipagpapatuloy natin"
"im so sorry if i came earlier, kung alam ko lang sana binili ko yung oras para sabay tayong iniluwal sa mundo"
Ps. This is my first time, virgin pa hahaha char. I hope you like my first story.
Wag masyadong magexpect mas bobo pa ko sa bobo. Hihi
Drink your water and stay hydrated
Love you all!!
x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x xThis is a work of fiction. Names, characters, places and events are fictious, unless otherwise stated. Any resemblance to real person, living or dead, or actual event is purely coincidental.