Sleeveless Turtlenecks At Its Finest

261 25 35
                                    


Một ngày huấn luyện bình thường - ít nhất là Khun muốn nó như vậy.

Anh vừa mới thảo luận những chiến thuật và thông tin với Evan về những tầng mà cả nhóm sắp tới trong một căn phòng kín. Không chỉ vậy, sau khi hoạt động não hết công suất, họ còn luyện tập đánh cận chiến với nhau trong 5 tiếng và nó làm Khun kiệt sức.

Nên giờ anh chỉ mong là hôm nay không có gì tai hại xảy ra.

Khun rời khỏi phòng với một tiếng thở dài, gạt đống tóc dính đầy mồ hôi khỏi vai sau khi đã vận động một khoảng thời gian khá lâu. Mất nhiều công sức hơn anh tưởng, nhưng sao anh có thể phàn nàn được? Anh cần phải mạnh lên để bắt kịp Bam càng sớm càng tốt.

Có thể hoặc sẽ không thất bại thảm hại.

Trên đường đến phòng tắm, anh thấy những đồng đội của mình đang luyện tập với người hướng dẫn của họ trên đồng cỏ xanh ngoài tòa nhà. Anh dừng hẳn lại để quan sát họ qua tấm kính thủy tinh.

Endorsi lại ở cùng với Yuri. Khun để ý thấy thói quen bỏ đi sự bình tĩnh của bản thân giữa trận chiến của cô ấy lại xuất hiện khi mà cô định tấn công bất ngờ vào Yuri, để rồi Yuri chặn đòn đánh lại bằng tay mà không chịu một vết xước.

Sau đó cô nhào lộn một vòng trên không và rồi lui về một điểm an toàn, thở hổn hển vì không đủ thể lực để tiếp tục.

Trong khi đó, Rak và Anak đang đánh nhau, một cuộc chiến giữa Thương Sĩ và Ngư Phủ. Trông như Rak đang gặp bất lợi lớn, xét về vị trí, tuy nhiên tên đó không dừng tấn công Anak một giây nào, khiến Anak chỉ có thể phòng thủ. Cô chặn cú đánh lại bằng tay trần và né hết hàng đống thương mà Rak ném tới.

Khun đỡ trán, bất lực trước tầm nhìn đơn giản của Rak, tuy nhiên anh không tưởng tượng được tên cá sấu đó có thể tự lập ra được một chiến thuật. Hai tên bộp chộp nóng nảy này kết hợp với nhau khá là có ích. Anh nghĩ Hatz và Shibisu đang "nghỉ ngơi" ở đâu đó và cũng chẳng muốn nói thêm gì về đôi chim cu ấy nữa. Một chút lo lắng thoáng qua tâm trí anh.

Bam đâu rồi-

Khun coi trọng việc tự độc thoại với bản thân trong thâm tâm, nhất là khi anh không có ai để lảm nhảm cùng, không một ai. Anh ổn với điều đó và cũng chẳng cảm thấy tệ hay gì, tuy nhiên nếu cần phải bày tỏ việc này với người khác, anh nghĩ trước đó anh sẽ chết vì xấu hổ. Vậy nên anh chọn không biểu hiện ra cho ai biết.

Tuy nhiên, có gì đó khiến anh muốn hét lên mọi thứ anh nghĩ về Bam, kể cả những ý nghĩ rất gay này? Shibisu đã bắt anh phải đối mặt với thứ tình cảm cực-kỳ-hiển-nhiên dành cho Bam của anh, thứ anh không phủ nhận được nên đã cố chuyển chủ đề để ngưng việc lôi nó nên. Thật sự thì, anh nghĩ anh có lẽ đúng là...

Và rồi anh ngu ngốc đến mức tạo ra những "anh" khác để cân bằng sự gay và sự điềm tĩnh của bản thân. Bởi vì nếu không làm vậy anh chắc suýt nữa đã vô tình thổ lộ với Bam trong một bữa tiệc nào đó. Ít nhất đó là những gì anh mong nó có thể giúp anh.

Cho tới khi quay đầu lại để tìm cậu bạn thân nhất của mình và rồi thứ đầu tiên sa vào đôi mắt xanh thẫm của anh là Bam...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sleeveless Turtlenecks At Its Finest  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ