Tác giả: Tác Giả.
Biên tập: Z.
....
Hôn Phu Giấu Mặt: Tổng tài, tối hẹn gặp.
Tôi là Tiêu Chiến, nửa tháng trước vừa mới được thăng chức lên làm thư ký của sếp.
Thư ký đấy! Không phải trợ lý đâu!
Haizz, nói cho mọi người biết một sự thật động trời. Kỳ thực tôi là một phú nhị đại nhà không có gì ngoài tiền, tôi vốn dĩ nên có một cuộc sống ăn chơi trác táng không cần làm cũng có ăn. Nhưng ai mà biết được tự nhiên chui ra một cái vị hôn phu! Hơn nữa còn là Vương Nhất Bác cái tên mang hình tượng nam chính ngựa đực văn trong truyền thuyết một tay ôm vài em gái!!!
Ở thế kỷ tôi đang sống, hôn nhân đồng tính chẳng hề bị kỳ thị bởi vì mấy bà cụ cổ hủ lạc hậu đã chết hết rồi nhưng mà... nhưng mà vì sao tôi vừa sinh ra đã định sẵn là "vị hôn thê" chứ không phải "vị hôn phu"?!
Tôi hỏi ba mẹ, họ còn thẳng thừng nói rằng: " Vì con thụ."
Chỉ vậy thôi?
Họ còn không thèm nhìn xem con rể như thế nào đã xác định tôi là thụ?!
Mẹ nó! Bọn họ đều hỏng mắt hết rồi!
Rõ ràng tôi công như vậy mà!!!
Thế là tôi đã quyết định bỏ nhà đi bụi, tự lực cánh sinh!
Khụ... Trở về vấn đề chính, mấy hôm trước Tống Kế Dương gửi nhầm tin nhắn cho chồng mình vào group chat của công ty. Đã thế còn là tin nhắn thoại.
Nó trông như thế này...
"Lão công~ sáng vui vẻ nha~ hôn một cái moa moa~"
Thế là hôm đó, cậu ấy bị cả công ty ra hôn moa moa một lượt, công ty chúng tôi đa phần là con trai làm cậu ấy xấu hổ đến mức không ngẩng mặt lên được.
Trong hoàn cảnh thập tử nhất sinh... Í lộn là bối rối đó, phó tổng- Vương Hạo Hiên lập tức hùng hổ chạy ra nói: "Đây là vợ tôi! Ai cho các cậu hôn mà hôn!"
Há há há! Mấy người biết không, cả phòng hôm đó im lặng luôn! Mọi người đều tặng cho Tống Kế Dương một cái ánh mắt: "666*"
666: lợi hại.
Hai người đó còn không hề biết tiết chế, từ lúc bị lộ ra ngày ngày đều ở công ty ân ân ái ái nhồi một bụng cẩu lương cho con chó độc thân như tôi.
Bởi vậy hôm nay tôi quyết định thử liều một lần!
Tôi sẽ chọc sếp á hí hí!
Sếp của chúng tôi vừa đẹp trai lại vừa dịu dàng chỉ là có hơi lạnh lùng ít nói (:D???)
Mọi người trong công ty đều không biết tên sếp chỉ biết sếp họ Vương nên gọi là Vương Đại Lão.
Còn tôi, chính thức bắt đầu trêu sếp! Để xem anh ấy còn giữ được cái bản mặt lạnh lùng đến khi nào! Hừ!
Tôi mở group chat ra, phải điều chỉnh ngôn từ ái muội một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Hôn Phu Giấu Mặt.
FanfictionTác giả: Tác Giả. Biên tập: Z. Thể loại: Bác quân nhất tiêu, đam mỹ, ngọt, song sủng, song cường.