"Đại ca!"Mặc Cẩn rất là bất mãn mà kêu lên, như là ý đồ ngăn lại Mặc Uyên, ta nhìn đến hắn mãn hàm chờ mong ánh mắt, cuối cùng vẫn là gật gật đầu.
"Trước nói đi, cái gì sự tình."
Mặc cầm cùng mặc âm đều kinh ngạc mà nhìn ta, trong mắt chớp động kỳ quái mà lại sáng ngời quang mang.
Mặc Uyên cắn chặt răng, hắn kia trương tuấn lãng trắng nõn trên mặt nổi lên một tầng đau thương cùng ngưng trọng: "Ta tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ cứu cá nhân."
Cứu người? Ta kỳ quái mà nhìn hắn.
Cứu người không nên kêu bác sĩ hoặc là hộ sĩ sao, như thế nào tìm được ta bên này.
Ta nhìn quanh hạ bốn phía, nhìn đến bên người bốn người trên mặt đều toát ra khó xử biểu tình, thoạt nhìn có điểm khó có thể mở miệng bộ dáng.
Mặc Cẩn ngượng ngùng nhiên đem trong tay hộp cơm đặt ở một bên tiểu ngăn tủ thượng, đem thân mình thăm lại đây, bắt được ta bả vai, cười đến thực mất tự nhiên nói: "Tiểu Hoa ngươi cũng đừng quản đại ca nói cái gì, chúng ta không có cái gì thỉnh cầu."
"Tiểu muội!"
Mặc Uyên lại là gầm nhẹ một tiếng, như là đối Mặc Cẩn nói thập phần bất mãn.
Ta nhìn đến bọn họ do dự bộ dáng, vừa định khuyên bảo bọn họ, mắt liếc tới rồi di động thượng biểu hiện tin tức, trong lòng một trận trừu khẩn.
"An bình: Tiểu Hoa, gia gia có phải hay không về nhà? Hắn tình huống như thế nào? Ta đổi số di động, sợ hắn liên hệ thượng ta, ta chỉ có thể dựa ngươi tới biết điểm cụ thể tình huống."
Ta thấy này, vui mừng địa tâm tưởng, an bình ngay cả như vậy vô cùng lo lắng mà xuất ngoại, trong lòng vẫn là niệm an gia gia.
Nàng một khi đã như vậy không yên tâm, vì cái gì không lưu lại chờ an gia gia khang phục trở về đâu.
Xem nàng hiện tại lại là quan tâm an gia gia, lại là không dám cùng bổn gia người liên hệ bộ dáng, trong lòng ta liền nói không ra cái gì tư vị.
Thậm chí cảm thấy có chút đau thương.
Nhưng ta còn là hồi phục cho nàng, cho nàng báo cái bình an.
Lúc này, Mặc Uyên trầm mặc đã lâu miệng rốt cuộc mở ra.
"Dung hoa, bất mãn ngươi nói, chúng ta Mặc gia cho tới nay có một chuyện bối rối chúng ta người một nhà, đã có hai mươi năm lâu."
Ta nghe thế câu nói, không khỏi cảm thấy, trong lòng áp lực nhiều không ít.
Một kiện đã trải qua hai mươi năm lâu, đều còn không có giải quyết sự tình, chẳng lẽ có thể chỉ bằng một mình ta là có thể giải quyết sao?
Nếu ta tiếp nhận rồi bọn họ thỉnh cầu, vạn nhất ta năng lực vô pháp thực chất tính mà trợ giúp đến bọn họ, ta đây chẳng phải liền có điểm không biết tự lượng sức mình?
Ta cảm thấy chính mình đầu lớn như đấu, vốn đang tính toán đáp ứng xuống dưới, hiện tại là thật sự chần chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HororMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...