Chương 195: Nhiệm vụ cấp S

60 6 0
                                    

Vào giờ phút này, ta mãnh hít một hơi.

Một ít không biết sự tình giống như hồng thủy mãnh thú giống nhau, ập vào trước mặt, Mặc Cẩn sự tình xem như hạ màn, chính là Mặc gia cho ta áp lực ta như cũ không có giải quyết.

Cái kia đã ngủ say hai mươi năm lâu Mặc gia phu nhân, ta còn chưa lựa chọn hay không muốn đi trợ giúp nàng.

Thời khắc này, thời gian đã tới gần đêm khuya, vườn trường sinh động người càng ngày càng ít, hồi lâu không thấy Dương Ý vừa xuất hiện liền cùng ta nói, hắn chọc tới phiền toái.

Cái này làm cho ta cảm thấy một cái đầu hai cái đại, thật sâu mà cảm thấy, chính mình đỉnh đầu thượng sự tình còn không có hoàn thành, thậm chí đều còn không có bắt đầu xuống tay, lại một việc giống như núi lớn giống nhau đè ép xuống dưới.

"Đến tột cùng phát sinh cái gì sự tình?"

Ta khẩn trương mà nhìn hắn, lo lắng hỏi, Dương Ý muốn so Mặc Uyên trực tiếp nhiều, không có nhiều làm do dự, trả lời nói: "Chúng ta tiểu đội tiếp cái nhiệm vụ."

Hắn thanh âm đột nhiên căng chặt lên, trên mặt lộ ra khó xử biểu tình.

"Ta cùng trong đội mặt khác đồng đội mất đi liên hệ."

Thất liên? Ta tâm lập tức nhắc lên, nhưng ta như cũ đang an ủi chính mình, đồng thời cũng đem phần cảm tình này cấp trước mắt người.

"Ngươi đừng quá lo lắng, khả năng chỉ là trong lúc nhất thời mất đi liên hệ, ngươi như thế nào không nói một chút là cái gì nhiệm vụ?"

Ta vỗ tay một cái, nhắc nhở hắn nói: "Nếu ngươi thật sự không yên tâm, ngươi có thể hướng bổn gia đưa ra viện trợ, Dương Ý."

Khi ta những lời này buột miệng thốt ra khi, Dương Ý mặt càng thêm trắng bệch, ta thậm chí thấy được hắn trên trán sáng lấp lánh, chảy ra một tầng tinh mịn mồ hôi.

"Không thể...... Chúng ta không thể thỉnh cầu viện trợ."

Như thế khiến cho ta khó hiểu, nói như vậy, ra nhiệm vụ gặp vô pháp giải quyết phiền toái, theo lý tới nói là có thể xin viện trợ, làm an gia nhiều phái mấy cái tộc nhân tới hỗ trợ.

Dương Ý cái này thần sắc, cùng với nói chuyện ngữ khí, đều không khỏi làm ta tâm cất cao không ít.

"Ngươi có phải hay không có cái gì sự tình gạt ta?"

Ta lại là gần sát hắn một bước, nhìn đến hắn muốn so với ta lần đầu nhìn thấy hắn khi, nhiều không ít thành thục hơi thở. Mắt lập loè quang mang, phảng phất ở trốn tránh ta ánh mắt.

Xem ra, Dương Ý là che giấu ta chút cái gì sự tình.

Ta một bước một cái ép sát, hướng tới hắn phương hướng tới gần, híp mắt chử nhìn hắn hai mắt, ánh mắt tràn ngập uy hiếp cùng áp bách.

Ta ép hỏi có điểm hiệu quả, chỉ thấy hắn căng chặt thân mình, mắt không dám nhìn ta, giống nặn kem đánh răng giống nhau, cuối cùng là đem lý do nói ra.

"Bởi vì, nhiệm vụ này là chúng ta trộm tiếp."

"Cái gì ý tứ?"

Lòng ta cảm thấy kinh ngạc, không phải thực minh bạch Dương Ý ý tứ. Nhiệm vụ không đều là không sai biệt lắm sao, cần thiết lén lút sao?

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ