Cô bé lọ lem của tổng tài ác ma 1

10.5K 8 0
                                    

《 ác ma tổng tài cô bé lọ lem 》 tác giả: Lê Hoa Lạc

Nàng bổn : vốn một tiểu nữ sinh bình thường, bất đắc dĩ sinh trưởng ở nhà của minh tinh,

Tuấn Nam mỹ nhân giới giải trí , hơn lộ vẻ nàng bình thường cùng hèn mọn.

Bị đồng học ở trong nhà cầu  hắt nước không cần gấp gáp, bị đồng học mắng mập heo không cần gấp gáp, bị đồng học đánh không cần gấp gáp, cho dù là bị đưa cho hắn làm thay thế mụ mụ, nàng cũng không có oán hận quá...

Nàng là thiện lương đơn thuần Lâm Thiên Vũ, nàng cô bé lọ lem bị người ngược đãi, nàng là...

Nhưng là

Nàng không cách nào nhịn được tân hôn ngày đó, bị vứt bỏ theo đạo đường

Nàng không cách nào nhịn được sở yêu người cùng bạn gái trước ở trên giường của nàng, liều chết triền miên

Nàng không cách nào nhịn được đau đớn mất đi hài tử

Nàng không cách nào nhịn được...

Bị người mình yêu sâu đậm làm bị thương mình đầy thương tích. Nàng dùng máu cùng nước mắt, mai táng tình yêu thuần chân của mình, mai táng tâm thiện lương,

3 năm sau,

Trận này hoa lệ trao giải buổi lễ thượng, cái kia xuyên qua ở trong hội trường, nữ nhân khiến cho mọi người chú ý gọi Lôi Lạp, hôm nay nàng trở thành nhân vật chính, làm cho người ta thần hồn điên đảo.

Nàng tự nói với mình sớm đã không phải là năm đó cái kia đơn thuần không biết Lâm Thiên Vũ.

Giật xuống vũ mao đơn thuần không biết gì vừa hèn yếu, đổi lại sự cao ngạo của mèo, phủ thêm sự giảo hoạt của hồ ly, nuốt vào tâm địa rắn độc, trở thành nữ nhân xinh đẹp khêu gợi...

Lần nữa bước lên này mảnh thổ địa, nàng để cho tất cả người chà đạp vũ nhục mình, giao ra máu thật nhiều...

Lúc này lấy làm một cắt lúc kết thúc, vận mệnh lại đem nhấc lên vừa lộn sóng triều.

Làm hết thảy tất cả cũng hỗn loạn thời điểm, nhiều năm ân oán từng điểm từng điểm triển khai, ba đào mãnh liệt trung hù dọa hắc đạo phong vân, nàng đem như thế nào đối mặt, nàng đem tình thuộc về nơi nào?

Chánh văn cuốn một thầm mến chapter 001

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô bé lọ lem của tổng tài ác ma 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ