-------------
- Team!
Win khẽ lay người Team- Dậy đi, dậy đi học nhanh nào "
Win cưng chiều vuốt tóc Team- Hư...Hia! Cho xin 5phút nữa thôi "
Team lười biếng kéo chăn lên chùm kín đầu.Kể từ khi dọn về sống cùng nhau, sự cưng chiều quá mức của Win đã làm cậu nhóc càng ngày càng ỉ lại vào Anh nhiều hơn, thế nhưng Win không những không phàn nàn để tâm đến chuyện đấy, mà ngược lại Anh càng muốn cho người yêu dựa dẫm vào mình, dù là Team có thay đổi thế nào đi nữa đối với Win mà nói cậu vẫn là người mà Anh muốn bảo vệ.
- Không được, dậy nhanh hôm nay em có tiết lúc 8 giờ, nhanh dậy nào "
Win nghiêm giọng, đưa tay sốc mạnh chiếc chăn ra khỏi người Team, trực tiếp bế cậu dậy đưa vào phòng tắm- Ôi Hia! Té em mau bỏ em xuống đi "
Team hét toáng lên, sợ té vội ôm chặt cổ Win.Anh bế cậu một mạch đi vào phòng tắm nhẹ nhàng để cậu ngồi lên thành bồn rửa mặt.
- Đứa trẻ này, có phải là anh nuông chiều quá nên hư rồi không?
Win búng vào trán Team một cái mắng yêu- Au Hia!!! Điên à đau lắm đó "
Team nhăn mặt càu nhàu." Đứa trẻ này nếu không trừng phạt sẽ hư mất thôi " Win lắc đầu cười khổ
Anh vòng hai tay qua người Team chống xuống thành bồn rửa mặt giữ cậu lại, mặt tiến lại gần sát mặt Team.
- Cho em 5 phút đánh răng rửa mặt thay quần áo, hết thời gian mà vẫn không xong thì hậu quả em tự biết "
Win nhướng mày đe dọa- Gì chứ tại sao em lại phải làm theo lời anh, không thích, không muốn làm" Team vênh mặt bỉu môi
- Vậy thì không cần bận đồ nữa "
Vừa dứt lời Win lập tức đẩy Team ngã xuống bàn tay linh động nhanh như chớp đã luồn vào trong áo Team.
- Ối!!! Hia đừng...em làm, em làm mà "
Team cuống quýt vừa la lên vừa giữ tay Win lại- Không chỉ hôm nay, bắt đầu từ bây giờ mỗi ngày điều phải làm, bằng không mức phạt sẽ không chỉ như thế này thôi đâu, có biết chưa "
Win búng nhẹ lên mũi Team hăm dọa.- Biết rồi biết rồi...em muốn thay quần áo anh mau đi ra ngoài đi "
- Ngoan "
Win mỉm cười, cưng chiều xoa đầu Team rồi cho hai tay vào túi quần xoay người rời khỏi phòng tắm." Hừ, đồ sói già đáng ghét suốt ngày chỉ toàn nghĩ ra mấy trò biến thái "
Team lầm bầm trong miệng, hậm hực bước xuống khỏi thành bồn rửa mặt bắt đầu vệ cá nhân." 5...4..."
Giọng Win vang lên từ bên ngoài- Ôi!!! Từ từ đã...
Team la hét trong phòng tắm, tay quơ vội chiếc quần xỏ vào chân" 3..."
- Chết tiệt, HIAAAA
Team hét lớn, tay chộp lấy chiếc áo sơmi bận vào" 2..."
" Ôi, cái tên đàn anh thối "
Team nhăn nhó, càu nhàu trong miệng tay cài nốt cúc áo còn lại rồi vơ vội chiếc caravat chạy ra
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
RomantizmVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...