It's been years, and I'm still watching how you treat yourself like a trash.
Waste anything for girls.
Because the girl you only loved show you that love ain't real.
You're 20 now,and I'm still your guardian angel I've witness everything. Lahat nasaksihan ko, even the times na muntik ka ng mamatay at nareach ko yung limit ko bilang guardian mo.
I've lost my immortality.
Just to save you, idiot."Paolo wait! Let's get some fun tonight!"
Napafacepalm nalang ako ng marinig ko nanaman ang linyahan ng mga babae kapag lagi ka nilang hinaharot. But this time, I was shock when you refuse and walk away.Is my alaga, a good boy na? Hahahaha!
I follow him and realize where he was going. Ayan, you cry yourself again infront of the girl that show you that love ain't real.
You cry yourself like you used to be. Hinawi mo ang mga dahon na nakaharang sa puntod ng minamahal mo, exposing her name.
Zynca.I let you cry for a moment kasi alam ko naman ang routine mo kapag umiiyak ka sa harap niya.
You blame yourself for the nth time and cry again.
Minsan sinusuntok mo pa yung lupa.Habang naglalakad, napatingin ako sa marka na nasa pulso ko.
"Ilang beses mo nang niligtas yang binabantayan mo, tingnan mo pati sariling kapakanan mo nasira."
"Hanggang kelan mo ba balak bantayan lang at walang gawin para makabalik kana dito?"
Tandang tanda ko pa kung pa'no ka nag agaw buhay nang tangkain mong tapusin ang buhay mo dahil iniwan kana at yumao na ang babaeng mahal mo.
I need to help you, para mabalik ko na lahat nang nawala saken. Hinawakan ko ang pulso ko.
"Mabubuo din kita, tulad ng dati."
Pero napaisip ako, how can i help you kung ang no.1 rule is mortal shouldn't touch me.
YOU ARE READING
E P I T O M E
FanfictionThis story describe how someone in an unexpected time and place will change your life forever.