Nguyên Sơ cau mày tiếp tục đi xuống đào, kết quả phát hiện, trên mặt đất cột mốc một cái giác giác thượng, cắm một cây nam nhân dùng cây trâm.
Kia cây trâm một nửa hoàn toàn đi vào địa giới thạch trung, Nguyên Sơ duỗi tay rút một chút, không rút ra.
Nhìn dáng vẻ, hiển nhiên là có người cố ý phá hư kết giới! Kia đem cây trâm rút ra, hẳn là liền có thể khôi phục kết giới đi?
Nhưng Nguyên Sơ không biết chính là, đương nàng ngón tay đụng chạm đến cây trâm trong nháy mắt, một cái khác bí cảnh nội, một đôi yêu dị hai mắt đột nhiên mở!
Quân Lưu Dương khắc chế chính mình hưng phấn tâm tình, đứng lên!
Hắn tìm bọn họ đã lâu, mà hiện tại, không cần hắn đi tìm, Tiểu Sơ Nhi liền chủ động đưa tới cửa tới sao?
Bạch cốt bí cảnh, nàng cư nhiên ở bạch cốt bí cảnh?!
Như vậy nghĩ, Quân Lưu Dương thực mau liền từ tại chỗ biến mất.
Cố tình lúc này Nguyên Sơ không hề cảnh giác, nàng hít sâu một hơi, quyết định dùng cậy mạnh đem cây trâm rút ra!
Nàng hai tay gắt gao cầm cây trâm một mặt, thật giống như rút củ cải giống nhau ra bên ngoài rút!
Lúc này nàng liền tính không cần linh lực, thân thể của nàng lực lượng cũng không dung khinh thường, rốt cuộc, kia cây trâm bị Nguyên Sơ một chút một chút rút ra!
Cuối cùng nàng một cái ngã ngửa, đặt mông ngã ở trên mặt đất, mà trong tay nhéo, là hoàn chỉnh cây trâm.
Nàng rút ra!
Cây trâm bị nhổ trong nháy mắt, chỉ nghe một tiếng vù vù, phảng phất địa giới thạch thức tỉnh giống nhau, bắt đầu vận tác. Thực mau, một đạo vô hình kết giới xuất hiện, đem hai cái thế giới ngăn cách.
Nguyên bản ở Nguyên Sơ đối diện, là một mảnh hoang vu Gobi, kết giới xuất hiện lúc sau, Gobi biến thành sơn xuyên cây xanh, xem ra đã khôi phục bình thường, nàng thật lợi hại!
Đáng tiếc lúc này không có người khen nàng, nàng nhéo cây trâm đứng lên, trong lòng tràn ngập nhiệt tình!
Hiện tại bạch cốt bí cảnh nướng thú đã qua không tới, kia chỉ cần đem bên này nướng thú giết sạch, thế giới là có thể khôi phục bình thường.
Bất quá nướng thú đã hoàn toàn quấy nhiễu thế giới này, nàng cùng Vi Sinh Cực liền hai người, không có khả năng rửa sạch được, duy nhất được không, là giúp nơi này người tìm được ngăn chặn nướng thú biện pháp......
Nguyên Sơ cuối cùng khe khẽ thở dài, nếu là Tiểu Uyên Uyên ở thì tốt rồi, loại này động não sự giao cho hắn tốt nhất.
——
Lúc này Dạ Trầm Uyên mặt thực hắc.
Hắn ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm Thần Kiếm, Thần Kiếm thề, hắn thấy được ghét bỏ!
"Ngạch...... Cái này, bởi vì Thần Kiếm bí cảnh thực đặc thù, nó cùng nhiều bí cảnh đều có đường đi, ta lúc ấy nhất thời thuận tay, quên ném nào......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)
RandomTác giả: Phong Dữ Thiên Mạc Xuyên tiến tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng vai chính đoạt cơ duyên a! Ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn là bị nam chủ đương BOSS xử lý! M...