Phần 163

41 1 0
                                    

Nhân sinh khí."

Nguyên Sơ nghe vậy nhìn hắn ánh mắt thật giống như đang xem ngốc tử.

Hắn có phải hay không bị Tiểu Uyên Uyên điện điên rồi? Đời trước đuổi theo nàng muốn bắt nàng làm thực nghiệm, đời này đuổi theo nàng nói muốn cưới nàng, này mạch não như thế nào như vậy thanh kỳ đâu?!

Nàng vẻ mặt cương cười, "Giống ngài như vậy ưu tú, ta cha mẹ sẽ không đáp ứng!"

Quân Lưu Dương ánh mắt một chút liền trở nên nguy hiểm lên.

"Không đáp ứng không quan hệ, dù sao ta trong tay còn có thai tử quả, chờ ngươi hoài ta hài tử, Vạn Kiếm Tông sẽ không phản đối."

Nói xong, thế nhưng một lời không hợp liền bắt đầu bái quần áo!

Nguyên Sơ thề sống chết nắm quần áo của mình, vội vàng hô.

"Từ từ! Có chuyện hảo thương lượng, ngươi đối ta theo đuổi không bỏ, còn không phải là muốn biết ta là như thế nào làm được tiên ma đồng tu sao?!"

Quân Lưu Dương động tác một đốn.

Đó là hắn tò mò nhất sự, hắn tìm rất nhiều người thí nghiệm, nhưng những người đó đều nổ mạnh, chỉ có dưới thân cái này tiểu gia hỏa, làm được hắn tha thiết ước mơ sự tình.

Vì thế hắn nghiền ngẫm hỏi, "Ngươi muốn nói cho ta?"

Nguyên Sơ ra sức gật đầu, "Ta phải dùng bí mật đổi trong sạch!"

Quân Lưu Dương nhìn nàng nghiêm túc bộ dáng, đột nhiên duỗi tay nhéo một chút nàng mặt, kia trắng nõn khuôn mặt nhỏ tức khắc bị niết đến biến hình, xúc cảm cũng như hắn tưởng tượng như vậy tơ lụa.

Hắn tâm tình rất tốt hỏi, "Kia bổn tọa như thế nào xác định ngươi không phải đang nói dối đâu?"

Nguyên Sơ thái độ thành khẩn nói, "Ngươi có thể thực nghiệm sao!"

"Nga?" Quân Lưu Dương nhìn nàng, "Vậy ngươi nói nói xem?"

"...... Vậy ngươi trước từ ta trên người đi xuống?"

"Không." Hắn vô sỉ cự tuyệt, "Ngươi hảo mềm, ta muốn đè nặng."

Đối mặt như vậy người vô sỉ Nguyên Sơ còn có thể nói cái gì? Nàng ở trong lòng thăm hỏi Quân Lưu Dương một ngàn biến, mới chậm rãi nói.

"Ta có thể tiên ma đồng tu...... Là bởi vì lúc trước ở ta phải đến Ma tộc truyền thừa sau, thiếu chút nữa nổ tan xác phía trước, bị một vị đắc đạo cao tăng cứu!" Quân Lưu Dương ý bảo nàng tiếp tục nói, Nguyên Sơ liền nửa thật nửa giả tiếp tục nói, "Kia cao tăng thấy ta sắp chết, phế đi ta phía trước linh mạch, sau đó truyền một loại có thể khắc chế ma khí công pháp cho ta, chính là ta hiện tại luyện cái này, ta tu luyện chi

Sau, liền có thể tiên ma đồng tu, ta không lừa ngươi!"

"Liền đơn giản như vậy?"

"Liền đơn giản như vậy!" Sợ hắn không tin, Nguyên Sơ nói, "Ta hiện tại liền có thể đem công pháp mặc cho ngươi, ngươi thử một lần liền biết!"

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ