Nguyên Sơ hiển nhiên hiểu lầm hắn cái này "Ăn" tự, nàng theo bản năng che miệng, mặt có chút hồng, nhưng bang! Nhất định là nàng miệng sưng lên!
Quân Lưu Dương có chút tiếc hận, bất quá lại không vội, dù sao có Nguyên Sơ ở, hắn không lo lắng Dạ Trầm Uyên sẽ làm ra cái gì đối Ma giới bất lợi sự tình, cái này xem người tự tin, hắn vẫn phải có.
Cho nên hắn khôi phục bình tĩnh, ôm ngực lắc đầu nói, "Thật là đáng tiếc, cư nhiên bị tên kia giành trước!"
Nguyên Sơ lúc này mới minh bạch hắn nói "Ăn" là cái gì "Ăn", nàng biểu tình nháy mắt da nẻ, "Không phải như thế......"
"Đó là loại nào? Chẳng lẽ, ngươi còn không có bị ăn?" Quân Lưu Dương tức khắc hai mắt tỏa ánh sáng!
Nguyên Sơ căm giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ngươi yên tâm đi, mặc kệ thế nào hai ta là không có khả năng!"
"Vì cái gì a?" Quân Lưu Dương không phục, chẳng lẽ hắn khó coi sao? Vẫn là nói nàng muốn vì Dạ Trầm Uyên thủ thân như ngọc, kia cũng quá chết cân não!
Nguyên Sơ một phách chính mình trán, cảm thấy không thể lại cùng hắn rối rắm loại này nhàm chán đề tài, nàng nghiêm mặt nói.
"Hắn trước rời đi, chỉ là không nghĩ cấp Ma giới chế tạo khủng hoảng thôi, mà ta, ta lưu lại là có việc tưởng làm ơn ngươi!"
Quân Lưu Dương kỳ, "Nói như vậy Dạ Trầm Uyên thật đi tìm đế quốc những người đó?"
"...... Bằng không đâu?"
Quân Lưu Dương lạnh lùng cười, "Kia hắn thật đúng là ngu xuẩn! Đế quốc những người đó đối Thần Kiếm nhất định phải được, hắn được đến Thần Kiếm không nói, còn thành Thần Kiếm chủ nhân, trừ phi chết, nếu không Thần Kiếm sẽ không lại nhận chủ, cái này, hắn chết chắc rồi!"
Tuy rằng không phải chết ở trong tay của hắn, nhưng biết Dạ Trầm Uyên quá không tốt, hắn cũng liền an tâm rồi.
Nguyên Sơ không biết nói cái gì hảo, bởi vì Dạ Trầm Uyên thân phận thật sự rất có khả năng sẽ làm hắn nước mắt rơi xuống, cho nên, nàng vẫn là đừng nói nữa đi?
Vừa vặn lúc này, một viên đưa tin châu bay tới, Quân Lưu Dương tiếp nhận bóp nát, phải đến Dạ Trầm Uyên đã bị đế quốc người mang đi tin tức, lúc này mới chân chính yên lòng.
Hắn nhìn Nguyên Sơ, hơi hơi nhướng mày, "Ngươi vừa mới nói ngươi lưu lại, là tưởng làm ơn ta một việc?"
Hắn hiện tại tâm tình rất tốt, sảng khoái hỏi, "Ngươi tưởng làm ơn ta cái gì?" Nguyên Sơ nghe được Dạ Trầm Uyên đã đi rồi, trong lòng mạc danh thở dài, nàng nói, "Hiện tại ngươi đã minh bạch ta có thể tiên ma đồng tu nguyên nhân, ta cũng hảo, Dạ Trầm Uyên cũng hảo, ta là bởi vì thể chất, hắn là bởi vì là Thần Hoàng huyết mạch, cho nên hai chúng ta
Cá nhân có thể tiên ma đồng tu, đều là trường hợp đặc biệt."
Nguyên Sơ nói làm Quân Lưu Dương bĩu môi, nói thật, hắn đều có điểm ghen ghét những cái đó trời sinh đã bị ông trời chiếu cố người.
Nguyên Sơ tiếp tục nói, "Hai ta cũng coi như không đánh không quen nhau, hiện tại liền tính không phải bằng hữu, cũng nên có chút giao tình đi? Ta...... Muốn đi các ngươi Ma tộc cấm địa, Thiên Ma chi mắt thấy xem...... Ngươi, có thể đáp ứng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)
RandomTác giả: Phong Dữ Thiên Mạc Xuyên tiến tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng vai chính đoạt cơ duyên a! Ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn là bị nam chủ đương BOSS xử lý! M...