Phần 182

29 1 0
                                    

Nguyên Sơ nghe hắn nói có chút không rõ nguyên do, công đức, có thể ăn sao?

Lúc này, ma sư nghiêng người đi tới một bên, "Thỉnh đi, Ma Vương đại nhân đã ở bên ngoài đợi thật lâu."

Nguyên Sơ nhớ tới nàng vừa lúc có việc muốn nói cho Quân Lưu Dương, vội vàng nhảy nhót đi ra ngoài, lúc này nàng đột phá chính mình tâm cảnh, đúng là tâm tình rất tốt thời điểm, cho nên nhìn qua thật giống như con bướm giống nhau nhanh nhẹn nhẹ nhàng.

Dạ Trầm Uyên nguyên bản muốn đuổi kịp đi, nhưng lại bị ma sư gọi lại.

Ma sư có chút khiếp sợ phát hiện, hắn thế nhưng cũng vô pháp nhìn thấu Dạ Trầm Uyên vận mệnh, bất quá cũng không phải cái gì đều nhìn không tới, hắn cau mày, đối Dạ Trầm Uyên nói.

"Ngươi...... Là bên người nàng người? Theo lý mà nói, ngươi thân cụ ma sát, nàng trời sinh Phật tâm, các ngươi hai người không nên có liên lụy mới đúng."

Dạ Trầm Uyên bước chân ngừng lại, hắn thấy Nguyên Sơ đi ở phía trước không có nghe được, lúc này mới quay đầu nhìn ma sư.

Lúc này, hắn đã khôi phục bạch y phiêu phiêu, ôn hòa thong dong bộ dáng, kia trương khuôn mặt tuấn tú tựa như thần chỉ, chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài, ai sẽ cảm thấy người như vậy thân cụ ma sát? Nhưng Dạ Trầm Uyên lại không có phản bác.

Hắn nhìn chằm chằm ma sư, khóe miệng mang cười, ánh mắt lại có chút không tốt, "Mệnh không nên có liên lụy? Ngươi lời này không nên đối ta nói, bởi vì, ta không tin số mệnh."

Hắn nhớ tới Nguyên Sơ đáng yêu khuôn mặt nhỏ, mềm mại cánh môi, cùng với Điềm Điềm mùi thơm của cơ thể, tươi cười dần dần chân thành chút.

"Hơn nữa ta cùng nàng không chỉ có sẽ có liên lụy, còn sẽ đời đời kiếp kiếp liên lụy đi xuống."

Lời này không phải hắn tùy tiện nói, mà là đương hắn ái nàng tới rồi trình độ nhất định, hắn liền càng có một loại cảm giác —— hắn cùng nàng, là đời đời kiếp kiếp đều sẽ ràng buộc ở bên nhau ái nhân, hắn cũng tin tưởng vững chắc điểm này.

Thấy Dạ Trầm Uyên căn bản nghe không vào lời hắn nói, ma sư không khỏi thở dài. "Tình huống của nàng thực đặc thù, ngươi nếu là muốn cùng nàng ở bên nhau, nhất định phải ngăn chặn chính mình ma sát bản tính, ngươi hiện tại trong tay máu tươi còn không nhiều lắm, đối nàng ảnh hưởng cũng không tính đại, nhưng liền ngươi loại này coi thường mạng người người, nếu là ngươi về sau thật sự

Thích giết chóc thành tánh, ngươi bản nhân sẽ không có bất luận cái gì ảnh hưởng, nhưng là, nói không chừng sẽ báo ở trên người nàng."

Dạ Trầm Uyên vừa nghe lời này liền có chút không đúng, hắn híp mắt hỏi, "Ngươi rốt cuộc là có ý tứ gì? Cái gì kêu tình huống của nàng đặc thù?"

Nhưng ma sư đã không muốn nhiều lời, Nguyên Sơ nãi dị giới người, này vốn chính là ngoài ý muốn, thiếu một người biết, nàng đối thiên đạo liền ít đi một phần uy hiếp.

Ma sư thở dài lúc sau, nháy mắt liền biến mất.

Mà Nguyên Sơ thấy Dạ Trầm Uyên không theo kịp, quay đầu lại triều hắn vẫy tay!

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ