Phần 183

35 1 0
                                    

Nhưng lúc này đây bọn họ vừa mới chuẩn bị chạy, liền phát hiện bất đồng, bởi vì này vũ không phải màu đen, mà là thuần tịnh trong suốt nhan sắc, nó cũng không phải toan khổ, mà là ngọt lành hương vị, đây là, đây là bình thường vũ!

Mọi người an tĩnh một cái chớp mắt sau, đột nhiên điên cuồng kêu to lên! Không trung từng trận tiếng sấm, thật giống như là ma phụ thoải mái tiếng cười to!

Nguyên Sơ nguyên bản còn tưởng rằng có vấn đề, nhưng đến phía dưới người cười đến như vậy vui vẻ, nàng cũng nhịn không được lộ ra gương mặt tươi cười.

Lúc này, Ma Vương một tiếng than khóc, thế nhưng thẳng tắp triều Nguyên Sơ phương hướng quỳ xuống!

"Phụ thân a, cảm giác ngài nước mắt, quỳ nguyện thỉnh ngài an giấc ngàn thu, Ma giới chi ác đã loại bỏ, quang minh chi mẫu rốt cuộc chiếu cố, từ nay về sau, Ma giới không bao giờ cùng."

"Mà ngài trước mắt người, chính là cứu rỗi chúng ta anh hùng, thỉnh ngài chúc phúc với nàng, hứa nàng cả đời yên vui!"

Ma Vương nói rõ ràng vang ở mỗi một cái mừng như điên người bên tai, ngay sau đó, vương hậu quỳ xuống, Quân Lưu Dương thật sâu nhìn Nguyên Sơ liếc mắt một cái, cũng quỳ xuống.

Nguyên Sơ nguyên bản muốn tránh khai bọn họ quỳ lạy, mà khi nàng xoay người mới phát hiện, nàng tứ phương đã quỳ đầy người!

Mưa to tầm tã trung, Ma Vương giơ lên cao cánh tay, khom lưng dập đầu, cuối cùng hai tay mu bàn tay dán mà, tẫn hiện thành kính.

"Thỉnh phụ thân chúc phúc chúng ta anh hùng!"

Hắn một dập đầu, mọi người đồng thời đi theo, hô lớn nói!

"Thỉnh phụ thân chúc phúc chúng ta anh hùng ——!"

"Thỉnh phụ thân chúc phúc chúng ta anh hùng ——!!"

Che trời lấp đất mong ước trong tiếng, Nguyên Sơ ngây ngẩn cả người! Anh hùng? Là nàng?

Nàng ôm quyền trượng xoay người, kia đinh tai nhức óc thanh âm làm nàng đầu quả tim phát run, cuối cùng khắc chế không được kinh hoàng lên!

Rõ ràng nàng không có đặc biệt vì những người này làm cái gì, chính là bọn họ, lại như thế cảm ơn nàng sao?

Nàng há mồm muốn nói gì, nhưng cổ họng phát khô phát khẩn, nàng nhìn trong đám người, duy nhất đứng thẳng Dạ Trầm Uyên, vừa định triều hắn xin giúp đỡ, lại thấy hắn hơi hơi mỉm cười, quỳ một gối xuống dưới.

Kia một khắc, hắn thể hiện rồi hắn thần phục.

Mà ở hắn quỳ xuống trong nháy mắt, Nguyên Sơ tâm tức khắc không run, bất an theo hắn này một quỳ tan thành mây khói, nàng nguyên bản căng chặt mặt chậm rãi lơi lỏng, cuối cùng lộ ra có chút bất đắc dĩ, có chút thoải mái tươi cười.

Vừa lúc lúc này, không trung giáng xuống điểm điểm ánh huỳnh quang, những cái đó quang mang tất cả dừng ở trên người nàng, Nguyên Sơ ngẩng đầu, kia thật dài mặc phát kề sát thân thể của nàng, mà nàng hai tròng mắt sạch sẽ như tẩy, nghiêm túc nghênh đón trận này chúc phúc.

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ