Phần 186

34 1 0
                                    

Bất quá, hôm nay buổi tối mộng có chút bất đồng, hắn mơ thấy chính hắn......

Bất quá người kia cùng hắn lớn lên giống nhau như đúc lại không phải hắn, bởi vì hắn cư nhiên sẽ đối sư phó xuống tay, lại còn có chuyên chọn nàng sơ hở địa phương, Dạ Trầm Uyên nổi giận! Nhưng hắn bị một loại vô hình lực lượng trói buộc, chỉ có thể làm một cái quần chúng!

Thấy Nguyên Sơ ở hố nửa ngày không có nửa động tĩnh, ăn mặc màu xanh biển trường bào Dạ Trầm Uyên hơi hơi nhướng mày, sau đó chậm rãi trở xuống mặt đất.

"Tiểu tâm có trá."

Lệ lão ở trong thức hải nhắc nhở một câu, bất quá Dạ Trầm Uyên cũng không lo lắng, Nguyên Sơ liền tính lại như thế nào sử trá, nàng cũng tuyệt đối không có khả năng ở hắn trong tay cướp được hắn không nghĩ cấp đồ vật.

Kết quả qua đi lúc sau, Nguyên Sơ chậm chạp không có đánh lén, cái này làm cho hắn có điểm kỳ quái, vung tay lên, những cái đó cự thạch toàn bộ phi khai, hắn nhìn Nguyên Sơ nhắm hai mắt nằm ở nơi đó, thật giống như ngủ rồi giống nhau.

Sẽ không thật sự ngủ rồi đi?

Nghĩ đến Nguyên Sơ mơ hồ, Dạ Trầm Uyên đi qua, nhưng cuối cùng lại cảm thấy có chút không thích hợp, thẳng đến hắn đem ngón tay ấn ở Nguyên Sơ mạch máu thượng, sắc mặt hơi đổi!

"Làm sao vậy?" Lệ lão hỏi.

Dạ Trầm Uyên thu hồi tay, biểu tình không rõ. "...... Nàng đã chết."

Chương 343 ta muốn sống lại nàng

Lệ lão chấn kinh rồi, "Bị ngươi đánh chết? Không có khả năng a! Lúc này mới qua mấy chiêu? Mấy ngày hôm trước này tiểu cô nha đầu không còn có thể cùng ngươi đánh thượng ba ngày ba đêm sao?"

Dạ Trầm Uyên mặt vô biểu tình, bất quá môi mỏng lại càng thêm nhấp khẩn, sau đó hắn khom lưng cẩn thận kiểm tra, phát hiện Nguyên Sơ đã thần hồn cụ tiêu, chết không thể chết lại.

"Nàng nguyên thần không có chạy đi liền đã chết."

Nói không nên lời là cái gì biểu tình, Dạ Trầm Uyên đang nói lời này thời điểm, rõ ràng ngữ khí cùng bình thường giống nhau, nhưng Lệ lão chính là cảm thấy một tia âm rung, căng chặt đến phát run thanh âm.

Lệ lão thở dài, "Có thể là nàng tu luyện cái gì ma công, chính mình tẩu hỏa nhập ma đã chết đi! Hoặc là chính là truyền tống huyết chú di chứng bạo phát......"

Dạ Trầm Uyên không nói chuyện, mà Lệ lão sớm đã thành thói quen chính mình lải nhải.

"Nói đến ta cảm thấy nàng rất đáng thương, từ ngươi được đến Túc Kính lúc sau, mỗi ngày triền ngươi cuốn lấy như vậy khẩn, có thể thấy được kia đồ vật đối nàng rất quan trọng......" "Hơn nữa nàng lúc trước vì được đến Túc Kính, không tiếc ở trên người của ngươi hạ truyền tống huyết chú, mới có thể ở ngươi tiến Túc Kính Thần Điện trong nháy mắt truyền tống đến bên cạnh ngươi, kia chính là sẽ cực đại giảm bớt nàng thọ nguyên cấm chú, muốn ta nói, nàng vì này hy sinh nhiều như vậy,

Ngươi lúc ấy nên đáp ứng cùng nàng đổi......"

"Liền tính cấm chú di chứng bùng nổ, nàng cũng sẽ không hiện tại liền chết!"

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ