Kath's POV
Monday na ngayon. At wala tlaga ako sa mood. Mahal ko si Dj. At hindi ko na kayang magpanggap. Ayoko na. Hayy.
Andito na ako sa school. Sa student council room. Madami pa akong inaasikasong school activities para sa starpop festival. Hindi muna ako papasok ng klase. Wala ako sa mood.
Sino ba tlga ako para sayo daniel.
****Ang dami kong plans para sa fest na alam kong maeenjoy ng mga kapwa students ko. :) Lunchtime na pala. Sa labas nalang ako kakain. Ayoko sa canteen bka kasi andun si daniel. Bago ako umalis tumunog yung phone ko.
*beep*
From Daniel;
Kath? Please. Let's talk. Hinahanap kita all over the campus. Please.
Reply Delete
Delete
Hish. Bhala syaaaa! @@
Kakain muna ako.Andito na ako sa jollibee ngayon. XD
Yumyum . Sarap talaga ng pagkain.
Habang sarap na sarap ako sa pagkain eh may biglang umupo sa harap ko."Kath" Daniel.
"Oh bakit ka andito?" Sabi ko habag ngunguya ng fries
"May problema ka ba? Please tell me kath. Ayoko ng ganito. Ayoko cold yung treatmrnt mo sakin. At mas ayoko ng hindi mo ko pinapansin. Miss ko na ang maingay na kathtyn"
"Ano ka ba, wa-wala! hehe"
"Kathryn, kilala kita please" Kita ko na parang gusto niyang umiyak, he is sincere. :( kainis ka naman kasi daniel. hayy
"Gusto ko ng itigil ang pagpanggap daniel dahil" kinakabahan ako. aaminin ko na sa knya na mahal ko na sya.
"Dahil ano?" Daniel
"KASI MAHAL KITA! MAHAL NA KITA KAYA ITIGIL NA NATIN TO!" Tumakbo ako palayo. alam kong hinahabol niya ako hanggang sa makarating ako sa parking lot.
"TIGILAN MO NA AKO DANIEL PLEASE! bigla nalang umagos ang luha sa mga mata ko. Shit. Why am i crying because of that jerk. I knew it. He doesnt like me. Kaya ako na ang iiwas.
"ANO BA KATH! MAKINIG KA PLEASE! I WANT US TO BE REAL! AYOKO NG MAGPANGGAP DAHIL MAHAL NA KITA! MAHAL NA MAHAL! Please! trust me"
mahal niya ako.
mahal
mahal... pero paano.
"Daniel wag mong ipilit yang nararamdam mo for me. Alam kong si Juli--"
OMG
He just kissed me. OHHMYGEEE!!
"Dan--"
"Stop that crap kath. I dont like julia. All i want now is to love and be with you forever. Just stay with me. I will protect you from her. "
i love this man so much.
BINABASA MO ANG
A week with you. (kathniel on going)
Teen FictionPagpapanggap? Mauuwi nga ba sa katotohanan? Kathniel Fanpic story here. :)