Chương 51 : Yuiko trở lại

1K 106 17
                                    

Phòng điều trị của Fairy tail .

Lucy được đưa vào đến giờ vẫn chưa tỉnh , nhóm của Natsu và bà Polycica ở một bên lo lắng nhìn .

" Lucy sẽ không sao chứ ? " Happy hỏi nhưng mọi người vẫn trầm mặt .

Cửa phòng đột nhiên bị mở ra đội Fairy Tail B bước vào .

" Mọi người sao lại qua đây ? " Gray hơi bất ngờ hỏi.

" Dù khác đội nhưng chúng ta chung một hội mà . " Cana nói .

" Lucy cô ấy có sao không ? " Gajeel nhịn không được hỏi .

" Nhờ có Wendy chữa trị kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch . " Polycica đáp .

" Dạ không đâu , tất cả là nhờ thuật điều trị của Chelia đó . " Wendy khiêm tốn nói .

" Cũng may vết thương của Lucy đã lành rồi vậy nên cũng yên tâm . " Erza nói .

" Cái hội Sabertooth đó ! " Natsu cắn răng nói .

Lucy bắt đầu động vài cái rồi tỉnh lại . Nhìn đồng đội xung quanh Lucy có phần tự trách " Mọi người tôi xin lỗi . "

" Hả ?? Tại sao cậu phải xin lỗi chứ ? " Natsu khó hiểu hỏi

" Tôi lại thua nữa rồi . " Nói xong Lucy liền vùi đầu vào chăn không dám nhìn mọi người .

" Cậu nói gì vậy , chúng ta có được vị trí thứ hai là nhờ cậu mà . " Gray vội nói .

" Đúng đó , chị được 8 điểm lận đó chị Lucy . " Wendy nói tiếp .

" Chị đã làm rất tốt . " Yuiko từ ngoài đi vào nói . Gương mặt hiền lành khác xa lúc ngoài đấu trường .

" Yuiko ? Sao em lại qua đây ? " Erza hỏi .

" Hửm ? Em muốn qua thì qua thôi với lại nếu không qua an ủi thì xem chừng sẽ có mấy ai đó giận dỗi nữa rồi . " Cô nữa thật nữa đùa cười nói .

" Đội A và đội B đều ở đây rồi như vậy thì tốt quá . " Makarov cùng với Mavis đi vào , ông nói .

" Hội trưởng ? "

" Ta có một tin cho mấy đứa là đội A Fairy Tail và đội B Fairy Tail phải hợp nhất lại với nhau . "

" Cái gì chứ ?! "

" Hội trưởng à , vậy là sao ? " Mira hỏi .

" Vì hội .... Return của Yuiko đã rời khỏi cuộc thi nên số đội còn lại là 7 đội . Vì số đội tham gia là số lẻ nên sẽ không thích hợp để chia các cặp thi đấu vì vậy hai đội chúng ta phải hợp lại và lần nữa chọn ra năm thành viên.  " Makarov liếc nhìn Mavis đang hưng phấn bên cạnh giải thích .

" Return rời khỏi cuộc thi ?! " Mọi người đồng loạt nhìn sang cô đang dựa vào tường lớn tiếng .

" Nào nào mấy đứa đừng nhìn con bé như vậy . Chính ta là người đưa ra yêu cầu đó Yuiko chỉ là làm theo thôi . " Mavis cười tươi nói .

" Tại sao ? " Natsu hỏi .

" Vì ta muốn lựa chọn năm thành viên mạnh nhất của hội lần nữa . " Mavis đáp .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ