Gì đấy? Chỉ là kèm học thôi, có gì mà cười đến tươi rói thế chứ?
Ghét.
Ghen. Con mẹ nó, Nobita mà cũng có ngày phải cảm thấy khó chịu thế này hay sao? Nhưng, ai bảo học nữ kia cứ kiếm cớ động chạm vào Hidetoshi của cậu làm chi? Cậu thấy hết, cái đồ hồ ly tinh xấu xí.
Hidetoshi anh cũng thật giỏi, chẳng phải nói chỉ yêu thương cậu thôi sao, giờ lại vui vẻ bên học nữ xinh đẹp, ô ô trông đẹp đôi chưa kìa, tự nhiên thấy quạu quọ khó chịu thế này? Cậu đi tìm Suneo cùng Jaian.
- Nobita, có chuyện gì sao?
Suneo là người nhận ra sự khác biệt trên khuôn mặt cậu hôm nay, liền hỏi thăm, Suneo, cậu ấy từ khi nào lại đổi tính thế?
- Giận người yêu. Jaian đâu?
- Kia kìa, giỏi lắm, lại dám thân thiết với học nữ kia như vậy, cậu nói xem, có phải cậu ta chán tớ rồi không?
Ha, đúng là bạn bè thân thiết, ngay cả người yêu thân thiết với học nữ cũng giống nhau, có điều Hidetoshi kia thì kèm học, còn Jaian lại hướng dẫn người ta chơi bóng. Nhưng nói chung vẫn là không thể chấp nhận nổi.
- Tên Hidetoshi Dekisugi cũng thế luôn, ghét, có gì mà cười đến vui vậy, cũng chẳng qua học nữ có xinh xắn dễ thương chút thôi mà.
Suneo không nhịn được nhéo hai má phúng phính của Nobita, người này quả là càng lớn càng khả ái, chẳng trách Hidetoshi lại giữ chặt cậu như vậy.
Không được bao lâu thì cả hai bị lực tay kéo ra xa.
Hidetoshi nhìn quanh lớp không thấy không thấy Nobita mới chạy xuống sân trường xem thử, Jaian vô tình lướt mắt đến chỗ Suneo, vừa vặn Hidetoshi cùng Jaian thấy cảnh người nhéo má người cười liền đen mặt đến kéo cả hai ra xa.
- Ơ? Gì vậy?
- Về lớp thôi, hư quá, lại để Suneo nhéo má cơ đấy!
- Không, anh đi mà kèm cho Mia học đi, em ở dưới này chơi với cậu ấy, dù gì Jaian cũng bận.
Thấy cậu gạt tay vùng vằng không chịu đi anh có ngạc nhiên một chút, lại biết được lí do ánh mắt yêu chiều nhìn cậu.
- Em ghen sao? Mia học yếu nên chủ nhiệm nhờ anh kèm giúp chứ anh cũng chẳng muốn đâu, anh muốn ở cạnh em hơn cơ.
- Vậy còn cùng cô ấy cười như vậy là có ý gì?
- Là cô ấy nhắc đến em, anh đột nhiên lại nghĩ đến, chẳng qua không ngăn được nở nụ cười thôi.
Cuối xuống hôn lấy môi nhỏ, khoác vai cậu dỗ dành.
- Ngoan nào, đi về lớp, đừng dỗi anh nữa, cục cưng.
Nobita tinh thần thép với tất cả mọi người nhưng với Dekisugi Hidetoshi là ngoại lệ, nghe giọng ngọt vậy nên đầu óc mụ mị mà nghe lời người ta luôn.
____
Hình như tôi xây dựng hình tượng nam chính có vẻ khá là nghiện hôn rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
dekisugi hidetoshi x nobi nobita, một tình iu to bự
RastgeleVì một số sai sót nên các bạn có vẻ hiểu lầm tuổi của DekiNobi, mình cho thời gian qua hơi nhanh nên các bạn đừng khó chịu vì điều đó nhe, ở truyện mình thì hai bạn cũng đến tuổi gần trưởng thành nên yên tâm ạ!