Huyền cực Online( sửa chữa hãy ) BY: ánh trăng vật ngữ
Huyền cực Online-01( sửa chữa hãy )
Tốt đẹp chính là sáng sớm tốt đẹp chính là một ngày, hứa duy tâm quyết định tiếp tục cùng hắn đích ổ chăn dây dưa, chỉ tiếc Thiên không theo nhân nguyện a, thanh thúy đích chuông cửa đem hắn theo trong mộng đẹp đánh thức.
Mông mông lung lông đích xuống giường chạy tới mở cửa, nguyên bản một bụng rời giường tức giận hứa duy lòng đang thấy một cái không lớn không nhỏ đích kiện hàng sau, choáng váng một chút, cũng không cùng đưa kiện hàng đích nhân so đo sáng sớm đánh thức chuyện của hắn, tuy rằng hiện tại đã muốn nhanh đến buổi chiều một chút .
"Hứa tiên sinh, có ngài đích kiện hàng, thỉnh ký nhận."
Ký ra, tiếp nhận kiện hàng, hứa duy lòng tham tò mò ai hội ký kiện hàng cho hắn, nhìn một chút ký tặng người nhất lan, hắn lại choáng váng một chút, dĩ nhiên là lừng lẫy nổi danh đích vòm trời tập đoàn.
Vòm trời tập đoàn là một nhà thập phần nổi danh đích internet trò chơi công ty, chiếm internet trò chơi vòi nước lão Đại đích địa vị, chỉ cần là bọn hắn công ty phát hành đích trò chơi, không một không cho bởi vì chi điên cuồng, hứa duy tâm làm một cái tro cốt cấp đích trò chơi ngoạn gia tự nhiên cũng là bọn họ công ty trò chơi đích trung thực người ủng hộ .
Bất quá, ta cùng bọn họ công ty hẳn là không có gì liên hệ đi, bọn họ như thế nào hội ký kiện hàng cho ta mà?
Ở nghi hoặc dưới, hứa duy tâm mở ra kiện hàng, bên trong có một trò chơi trang bị bàn, một cái hộ kính quang lọc cùng một phong thơ, nghiên cứu một chút hộ kính quang lọc ở không phát hiện cái gì sau, hắn liền đánh trước mở tín.
Hứa duy tâm tiên sinh:
Người khỏe! Làm một cái bí mật đích ngoạn gia, ngài bị công ty của ta xem xét vi toàn cầu võng du cao thủ 100 cường bên trong đích đệ thập danh, cho nên đặc biệt đưa lên công ty của ta mới mở phát đích trò chơi"Huyền cực" đích trướng hào, hy vọng ngài có thể ngoạn đắc vui vẻ.