Chương 64: Chủ nhân, không thể (64)

875 63 6
                                    



Thực mau tới rồi sữa tắm quảng cáo quay chụp ngày đó.

Ngày mới nổi lên mặt trời Vân Từ liền thu thập chỉnh tề, đi tới quay chụp nơi sân.

Quay chụp nơi sân tọa lạc với CBD trung tâm thương nghiệp, che trời cao lầu san sát nối tiếp nhau, Vân Từ xuống xe về sau mang lên kính râm cùng khẩu trang, bao vây kín mít hướng trong lâu đi.

Lâu nội sáng sủa sạch sẽ, sáng đến độ có thể soi bóng người, Vân Từ cúi đầu, vội vàng hướng thang máy phương hướng đi.

Thang máy không có một bóng người, Vân Từ đi vào về sau tháo xuống khẩu trang, mới vừa ấn lầu sáu, liền từ thang máy bên ngoài chen vào tới một cái người.

Người tới cũng cùng Vân Từ giống nhau kính râm khẩu trang, tiêu chuẩn trốn paparazzi chuyên dụng trang điểm.

Vân Từ nhìn lướt qua nàng ngực liền biết là Tần Tri Trú.

Nghệ sĩ bên trong có Tần Tri Trú bực này quy mô không nhiều lắm, cái đầu vượt qua 1m7 chỉ này một cái.

Tần Tri Trú trích rớt kính râm, dậm dậm chân, mềm mại tuyết đoàn tùy theo đong đưa: "Rốt cuộc đuổi kịp."

Vân Từ gian nan dời đi tầm mắt, Tần Tri Trú thấy thế lộ ra thực hiện được tươi cười.

"Tỷ tỷ, thật xảo."

Vân Từ không phản ứng nàng, lo chính mình nhìn chằm chằm thang lầu lấp lánh tỏa sáng con số kiện.

Tần Tri Trú chậm rãi đi dạo đến Vân Từ bên người, nhạt nhẽo mộc hương dần dần trở nên nồng đậm. Nàng giơ tay vê khởi Vân Từ trên vai rơi xuống đầu tóc, hạ giọng nói: "Ta nhớ rõ lần đầu tiên cùng tỷ tỷ ở thang máy tương ngộ, tỷ tỷ liền chụp ta mông, chẳng lẽ khi đó tỷ tỷ liền đối ta phương tâm ám hứa?"

Vân Từ đồng tử co chặt, làm bộ dường như không có việc gì: "Đó là Lý Trạch ở động tay động chân, ta cũng bị đánh quá."

"Nếu không phải tỷ tỷ, tỷ tỷ vì cái gì không dám nhìn thẳng ta?"

Tần Tri Trú đem mảnh khảnh tóc vòng ở ngón út thượng, sợi tóc phía cuối linh hoạt đánh cái kết, nàng thưởng thức quấn lấy đen nhánh sợi tóc tay phải, màu đỏ sơn móng tay đã tá rớt, lộ ra sạch sẽ mượt mà, phiếm hồng nhạt ánh sáng móng tay.

Vân Từ thản nhiên ngẩng đầu, ánh mắt thanh triệt, nhìn thẳng Tần Tri Trú.

Tần Tri Trú bị Vân Từ thản nhiên tự nhiên ánh mắt bức cho sinh ra một tia tự mình hoài nghi.

Ở biết Vân Từ chính là tỷ tỷ phía trước nàng hoài nghi quá Lý Trạch, đương nàng biết Vân Từ thân phận thật sự sau, Vân Từ hiềm nghi nhất cử lướt qua Lý Trạch, xếp hạng thủ vị.

"Đinh" tiếng vang đánh vỡ hai người đình trệ bầu không khí, Vân Từ dẫn đầu cất bước đi ra thang máy, ném xuống một câu: "Phượng hoàng nhi ở chỗ này chờ ta trong chốc lát."

Thanh âm lưu luyến ôn nhu, cùng mấy ngày nay lãnh ngạnh hoàn toàn bất đồng.

Tần Tri Trú trong lòng dâng lên vui sướng, tỷ tỷ muốn tha thứ nàng sao?

[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ