[ võng vương ] vị hôn phu
Tác giả: Ninh nhạn nô
Văn án:
Yanagi Renji BG, bình thản ấm áp văn.
Hosokawa Lori đính hôn, vị hôn phu là bản giáo phong vân học trưởng Yanagi Renji.
Chú: Ấm áp thông thường ngắn, trận đấu cùng với hắn vương tử cơ bản không có.
Chỉ do YY chi chỉ, không được tích cực.
Nội dung nhãn: Võng vương sống lại
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Hosokawa Lori, Yanagi Renji ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
☆, thứ nhất chương
Ngoài cửa người đến người đi, có chút ồn ào. Hosokawa Lori một mình ngồi ở hoá trang gian lý, đối với trang điểm kính phát ra ngốc.
Tiếp qua một giờ, liền phải chính thức cử hành "Nạp thái nghi thức".
Đó là, nàng sắp cùng một cái nàng cũng không rất quen thuộc nam sinh, kết làm vị hôn phu thê.
Của nàng vị hôn phu, Yanagi Renji, là cao nàng năm nhất bản giáo học trưởng, Rikkaidai phụ cao tiếng tăm lừng lẫy nhân vật phong vân một trong.
"Ai..."
Điều chỉnh một chút thoáng cứng ngắc tọa tư sau, Hosokawa Lori nhẹ giọng địa thở dài, có chút không rõ sự tình như thế nào liền biến thành như bây giờ tử?
Lúc trước mụ mụ nói cho nàng cùng định rồi một cái chất lượng tốt vị hôn phu, nga, nghe nói cửa này thân vẫn là nàng ở từ trong bụng mẹ trung khi đâu có, làm nhất quán dịu ngoan nhu thuận hảo nữ nhi, ở mụ mụ trưng cầu ý kiến khi, không quá để ý bề mặt - quả đất đạt thanh hết thảy nghe theo cha mẹ an bài...
Sau đó, liền thật sự đính hạ này phân hôn ước.
Hosokawa Lori biết chân tướng sau, chỉ có thể không nói gì nhìn trời... Nàng lúc ấy nghĩ đến, mụ mụ là ở hay nói giỡn.
Ở bái phỏng song phương gia đình khi, biết đính hôn đối tượng dĩ nhiên là vị kia bị nữ các học sinh đánh giá vi "Chỉ khả xa xem không thể tiết ngoạn" tennis bộ quân sư sau, mới quẫn bách phát hiện, này vui đùa dĩ nhiên khai quá.
Thừa dịp hết thảy chưa bụi bậm lạc định là lúc, nàng hậu trứ kiểm bì tìm được đính hôn đối tượng, muốn liền "Hôn ước" một chuyện tiến hành một phen hữu hảo trao đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ võng vương ] vị hôn phu
Fanfiction[ võng vương ] vị hôn phu Tác giả: Ninh nhạn nô Văn án: Yanagi Renji BG, bình thản ấm áp văn. Hosokawa Lori đính hôn, vị hôn phu là bản giáo phong vân học trưởng Yanagi Renji. Chú: Ấm áp thông thường ngắn, trận đấu cùng với hắn vương tử cơ bản không...