Xóa

670 76 37
                                    

Dụ Ngôn 7 tuổi

Bị một con chó lớn dọa sợ hãi khóc đến lợi hại.

Tăng Khả Ny 11 tuổi

Liền từ đâu chạy đến như kẻ ngốc nghếch mang đứa nhỏ khóc oa oa ra sau lưng bảo vệ.

" Đại cẩu, không được ăn hiếp em gái. Mày thiệt hư " giọng nói trẻ con non nớt vang lên cứ tưởng không có uy lực, nào ngờ chó lớn liền nghe lời, ngồi ngoan ngoãn nhìn chủ nhân nhỏ bảo vệ một cô gái nhỏ khác. Mẹ Tăng nghe thấy tiếng của Tăng Khả Ny từ trong nhà đi ra thì đã thấy 2 tiểu hài tử và một con chó lớn nhìn thật mắc cười. Đều là trẻ con như nhau thôi, sao lại thành ra một màng anh hùng trượng nghĩa như vậy đây...

Dụ Ngôn 11 tuổi

Bị bạn học ức hiếp

Tăng Khả Ny 15 tuổi

Liền hùng hổ xách cặp chạy đi đòi ra mặt. Dạy dỗ đám nhỏ hết một trận, sau đó oanh oanh liệt liệt dẫn người đi. Từ đó Dụ Ngôn không bị ức hiếp nữa.

Dụ Ngôn 15 tuổi

Cuộc sống hôn nhân của ba mẹ không được hòa thuận, đôi khi cãi nhau. Mỗi lần như vậy, em chỉ tìm nơi nào đó chốn, mong mỏi khoảng khắc đáng sợ đó sẽ qua đi. Em khóc đến run rẩy...

Tăng Khả Ny 19 tuổi

Đến cuối cùng chị luôn là người tìm được em trước tiên. Cho dù trong góc tối hay tủ quần áo,... Cho dù em có chốn ở bất kỳ nơi nào chị vẫn sẽ tìm ra em...

Dụ Ngôn 19 tuổi

Đứng trước áp lực thi cử rất mệt mỏi là chị mỗi ngày đều tự mình đưa em đến trường rồi lại chờ em tan trường, mặc cho chị và em nghịch đường nhau. Mỗi ngày vẫn vì em bỏ ra thời gian kèm cập!

Tăng Khả Ny 23 tuổi

Đều là tình nguyện làm những chuyện đó cho em. Chưa từng đòi hỏi em bất cứ điều gì. Đơn giản dùng hàng ngàn hành động chỉ mong đổi lại những lần em an yên nở nụ cười.

------------------------------------------

Năm đó Tăng Khả Ny 23 tuổi sau khi kỳ thi của em kết thúc chị liền đi du học. Trong suốt khoảng thời gian đó có rất nhiều chuyện xảy ra.

Chị và em vẫn giữ liên lạc với nhau. Em vẫn thường xuyên tâm sự với chị về rất nhiều thứ đã xảy ra. Tăng Khả Ny nhớ năm chị 24 tuổi, Dụ Ngôn 20 tuổi, vào một ngày trời thu lãng mạn ở Canada, lá phong rơi rất nhiều. Ngày hôm đó tâm trạng của chị nói tốt cũng không tốt mà nói xấu cũng không xấu. Chị ngồi ở băng ghế đá một mình. Nắng chiều dịu nhẹ, cơn gió thấp thoáng trong bầu không đung đưa những chiếc lá trên cây. Chị đang thả hồn đắm mình vào khoảng khắc yên bình đó. Thì cuộc gọi của em đến, chị mỉm cười nhấc máy nhìn em qua màn hình điện thoại. Em mỉm cười ngọt ngào với chị, chị liền cảm thấy giông bão ít nhất đã qua đi phần nào.

" Hôm nay có gì vui lắm không? Cười đến hai mắt híp lại rồi kìa " Tăng Khả Ny nhẹ giọng.

" Đương nhiên là có rồi. Em hôm nay gọi cho chị chính là muốn oanh oanh liệt liệt cho chị biết một bí mật " Dụ Ngôn ở bên kia điện thoại có vẻ rất tinh nghịch.

[ TXCB2 ] [ ONESHOT ] [ Dụ Ngôn × Tăng Khả Ny ] Cả Họ Lẫn TênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ