Part I
Lại là một ngày như thường lệ.Cô thức dậy sớm vào buổi sáng và làm cho mình bữa sáng đơn giản ; 2 lát bánh mỳ, một quả trứng và 1 tách café nóng giống mọi khi.
Sau bữa sáng,cô tới đứng bên cửa sổ, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh căn hộ của mình như mọi ngày cô vẫn làm trước khi bắt đầu công viêc.Cô đưa điếu thuốc lên môi, khẽ châm lửa và thở những làn khói sâu ra khung cửa.
Là một người lạc quan,cuộc sống đơn giản thế này cũng khiến cô hài lòng cho dù cô không nhà, không tiền, không người thân quen, không thú cưng và thậm chí "nhà" của cô cũng là một căn hộ đi thuê.Cô chả có gì ngoại trừ chiếc xe đạp cũ mà cô đã đi từ hồi trung học..
Từ phòng mình, cô có thể thấy một chiếc ôtô đang lái chầm chậm vòng quanh khu đậu xe, tìm kiếm một chỗ trống cho mình. Vài phút sau, lái xe đã tìm được chỗ và cẩn thận lái vào. Người lái xe bước ra khỏi xe của anh ấy. Đó là một người đàn ông trẻ, cao và dễ nhìn trong trang phục công sở. Cửa sau bật mở và một cô gái tóc vàng bước xuống.Họ mang theo hành lý rồi bước vào căn hộ hai tầng bên dưới căn hộ của cô.
Cô nhả ra một làn khói trẳng rồi di di mẩu thuốc vào cái gạt tàn ẩm ướt. Cô xắn tay áo lên và kiểm tra thời gian trên chiếc đồng hồ đeo tay.Cô kéo khóa chiếc áo công nhân màu xanh, vơ lấy hộp đồ nghề và ra khỏi căn hộ.
Lúc đi xuống tầng, cô đâm phải bà chủ nhà cùng với hai dáng người quen quen sau lưng bà ta."Chào buổi sáng, bà Lee." Cô cúi người. "Chào cô Kwon," Bà chủ nhà mỉm cười ấm áp."À bạn cùng phòng mới của cô đây. Họ là cô cậu Choi", bà ta giới thiệu cặp vợ chồng với cô..
"Hey, tôi là Yuri," cô đưa tay ra cho một cái bắt tay..
"Min Ho. Và đây là vợ tôi, Jessica." Người đàn ông cao cao nắm tay cô.
"Tốt. Gặp mọi người sau, tôi phải đi rồi,"
"Được rồi, đừng quên lấy thư sau giờ làm đó!" Bà Lee gọi với theo trong khi Yuri đang phóng xuống cầu thang.
*****
Cô tra chìa khóa vào ổ rồi mở cửa, lết bước chân về phía phòng khách. Cô cất hộp đồ nghề trong phòng rồi tới bếp lấy đồ uống cho mình.Cô chợt khựng lại và lùi vài bước trước khi vào bếp lúc thấy đôi vợ chồng tình cảm ngồi ở bàn.
"Cô Kwon?" Min Ho rướn cổ ra khỏi nhà bếp "Sao cô lại đứng đó vậy? Vào đây đi." Anh ta mỉm cười.
"Oh... Xin lỗi vì đã làm phiền.," Yuri lấy cốc và rót ít nước vào đó..
"Nahh, có muốn ăn tối với chúng tôi không?" anh ta đề nghị. "Ngồi đi chứ?"
"Không cảm ơn,tôi vừa ăn với mấy người bạn rồi" cô kéo một chiếc ghế và ngồi đối diện với Min Ho
"Oh," anh ta cười. "Thế...cô làm gì?" anh ta xúc một thìa cơm
"Tôi là thợ sửa ống nước... Còn anh?"
"Tôi là thư kí, làm việc ở ngân hàng. Cô biết đấy, căng thẳng vô cùng," anh ta nhai trệu trạo. "Cô ở đây được bao lâu rồi?"
"Cũng gần hai năm. Sao hai người lại chuyển tới đây vậy?"
"Vì tôi không đủ khả năng sống ở một căn hộ,nơi này cũng không tệ lắml.Thêm nữa, chúng tôi muốn một cuộc sống yên tĩnh và bình lặng và khu vực này cũng không ồn áo náo nhiệt nên nó là sự lựa chọn tốt nhất cho chúng tôi. ," anh chàng nắm lấy tay Jessica " Bà xã xinh đẹp của tôi không thích tiếng ổn"