Chương 71
Nghiêm Khiêm lần này tới chính là không có che lấp, mắt sắc đều thấy một cái quần áo đẹp đẽ quý giá khảo cứu nam nhân đi Chu Thanh Ngô gia, càng có đi Nghiêm phủ làm giúp nam nhân nhận ra đó là Nghiêm gia quản gia, trong lúc nhất thời lại là một trận nghị luận.
Nghiêm gia tuy rằng là ở tại Thanh Dương trấn, nhưng là nhà hắn ở Giang Âm thậm chí toàn bộ Giang Ninh phủ đều là số một số hai nhà giàu, ai không biết. Như vậy nhà cao cửa rộng, quản gia thân phận kia cũng là tương đương hiển quý, như thế nào sẽ hu tôn hàng quý tới Chu gia thôn cái này tiểu địa phương tìm một cái ách nữ.
“Chẳng lẽ nghiêm lão gia coi trọng Mạnh Sơ Hi, muốn nạp tiểu thiếp?” Rốt cuộc loại này phú quý nhân gia cưới một cái xinh đẹp tiểu thiếp kia cũng không phải là hiếm lạ sự.
Như vậy một cái tình cảnh, xứng với Mạnh Sơ Hi như vậy mỹ mạo, cơ hồ là lập tức được đến nhất trí nhận đồng. Cứ như vậy, nhưng không phải giải thích, vì cái gì phóng Chu Bình như vậy người trong sạch từ bỏ sao? Cho dù là tiểu thiếp kia cũng là Nghiêm gia a, vinh hoa phú quý hưởng chi bất tận, kia nhưng chính là chủ tử.
Đương nhiên cũng có người khịt mũi coi thường: “Phóng đứng đắn thê không làm, cấp một cái đều có thể đương gia gia người đương thiếp, cũng thật có thể làm được.”
Rõ ràng là bắt gió bắt bóng đến ra tới kết luận, trải qua một đám người đàm luận thế nhưng giống như là sự thật giống nhau, mỗi người đều có thể lấy tới bình đầu phẩm đủ một phen.
Mà ở vào gió lốc trung tâm người chủ giờ phút này vô tâm tư bận tâm cái này, Mạnh Sơ Hi đã ở bắt đầu nấu kén ươm tơ.
Ươm tơ quá trình thập phần rườm rà, may mắn Mạnh Sơ Hi cố ý bớt thời giờ đi Thanh Dương trấn nhìn nhìn hiện nay Đại Diễn ươm tơ xe, hơi chút cải tiến lúc sau làm trong thôn thợ mộc làm một chiếc, loại này tay cầm thức tốc độ mau một ít, chờ đến điều kiện hảo, Mạnh Sơ Hi tính toán cân nhắc một cái chân đạp thức, như vậy đôi tay không ra tới, càng mau càng tốt.
Đồng thời Mạnh Sơ Hi đối kén tằm xử lý phương pháp trội hơn hiện tại tiêu chuẩn, tơ tằm tính dai thực hảo. Chu Thanh Ngô sợ nàng mệt muốn chết rồi, học được thực nghiêm túc, nàng trời sinh là khéo tay, đầu lại thông minh học được thực mau, bất quá một cái buổi sáng đã trừu ra dáng ra hình.
May mắn này không phải đại quy mô ươm tơ, hiệu suất chậm nhưng còn có thể ứng phó, nhưng là cũng ước chừng đuổi ba ngày mới đem hai bạc ti trừu xong. Hai người xưng một chút, mỗi bạc ti không sai biệt lắm đạt tới hơn hai mươi hai, này đã là phi thường cao tiền lời.
Hai người bận rộn khi Lưu thẩm tới vài lần, xem đến cũng là tấm tắc bảo lạ, đặc biệt là biết được Nghiêm Khiêm thiếu tới là muốn Mạnh Sơ Hi đi Nghiêm gia làm việc khi, càng là cười đến không khép miệng được.
“Ta ngoan ngoãn, Sơ Hi hiện tại là thật tiền đồ, có thể đi Nghiêm gia làm việc, kia chính là nhiều có bài mặt a. Nghiêm gia làm đều là đại sinh ý, cấp tiền công khẳng định cũng không ít, các ngươi đây là muốn vận khí đổi thay. Những cái đó bà điên cả ngày toan không lạp kỉ loạn bố trí, ta đều nghe không nổi nữa. Lúc này nếu là đã biết, sợ là thật muốn toan đã chết.” Lưu thẩm cười ha ha, chính là nhìn các nàng hai cái, lại cảm thấy chua xót: “Nhưng tính hảo, ngươi hai hết khổ, Thanh Ngô đi theo ngươi hưởng phúc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nâng Cốc Chuyện Nông Canh - Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceTác phẩm: Nâng cốc chuyện nông canh Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Tổng download số: 115 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9838 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8276 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23163 Văn chương tích phân: 227,205...