" Love, did you see our book ?
Legend inquired as he kept walking back to back to make sure he double check the areas of the house so he won't missed a thing.
" When? I saw it honey last month in the porch. You are wearing a black shirt with the nirvana design in the front and blue pants. Last week, you bring the book with you in Ysay's and Dianne's house because our children wanted to hear our love story begun then ...
I interrupted her words by leaning closer to her, glancing at her red kissable lips I want to kissed forever.
" Geez, honey. I don't like the look you're giving to me. The sex will be off limits because you have to take care first of our stubborn baby patience. Manang mana talaga sayo ang mga anak natin.Sumasakit ang ulo ko sa inyo".
Sabi ni mahal kong asawa , hinilot nito ang sintido na para bang dala nito ang problema ng bansa. Lumapit ako sa likod nito at inilagay ang braso sa bewang nito. " Love, relax. No sex naman talaga eh kaso nilalandi kasi ako ng magandang mata at mapupula mong labi kaya nga nakatatlo tayo pero malay mo maka-sampo tayo di ba? I wagggled my eye brows , winked my beautiful eyes to tell her my brilliant idea. Ang ganda naman talaga di ba para mas masaya kami pag malaking pamilya.
Binatukan ako nito at pinaghahampas ng libro kaya hinaharang ko ang dalawang kong kamay sa aking mukha kasi mahirap na at baka maghanap pa si misis ng gwapong tulad ko di ba. Teka...eto yung hinahanap ko na libro"loving lust". Tumaas ang gilid ng labi ko habang papalapit sa namumutla kong misis. " Hoy, Legend. Maghulos dili ka. Umagang umaga pero nagiging manyak ka na". Bahagyang tumaas ang boses nito habang pilit na umaatras papalayo sa kin.
" One, Two, Three. Takbo na mahal ko. Alam mo naman kapag hinahampas mo ko ay lalo akong nahuhulog sa yo. Patay ka sa kin dahil baka maging apat na ang anak natin after nine months.
Humahalakahak kong sambit habang hinahabol ang misis ko. Ngumiti din ito habang hinuhubad ang mga damit nito . Sabi na nga ba, wag mang hamon kay misis, paano ba nanman pinapapawisan na ko at sumasaludo na si junior. Joke lang naman yung kanina eh pero bahala na gusto ko namaan.
Malapit na sana kami magkalapit ng biglang bumukas ang pinto at narinig ko ang yapak ng mga bwisita ." Oh, umagang umaga porn kaagad kayo, magbihis muna kayo dahil parating na ang mga anak ninyo."
Sabi ng magandang bwisita namin. Her name is Babe daw kaya sige sakyan na lang kahit hindi bagay sa kanya. Mas manyak sa akin yang babae na kunwari inosente pero sa kanya kaya ako natuto dahil virign ako dati .
"Hoy, Legend. Tigilan mo yang paglukot ng mukha mo. Anong sabi mo virgin ka dati? Ang kapal ng mukha mo at ako pang sisihin mo sa kalibugan mo dati.
Pagtataray ni Babe, magkasubong ang kilay nito at umuusok na ang ilong sa galit.
" Chill Anne Babelyn Park, ito naman best friend hindi mabiro eh. Alam no naman ng good influence ka . Dahil sayo, naka tatlo kami ni Misis.
Pagbibiro ko dito.Pasimple kasing hambog ito kaya dapat binobola. Kumalma naman ito kaso lumapit sa misis ko at yumakap sa bewag nito habang sumusinghot-singhot.
" Hay, ang ganda at ang bango mo naman Laureen kaso bakit iyang ulupong pa yan ang pinakasalan mo. Kung nagiging lalaki lang sana ako , e di sana may masaya ka lalo at mas magaling ako sa isang yan."
Sabi nito sa malanding tono habang nanlilisik ang tingin sa kin. Huminga ako ng malalim dahil makakapatay ako ng malanding babae kaya dapat magtimpi ako. Tumingin ako ka misis at tumawa pa ito habang mahigpit nakayakap kay babe.
Wala na ang pagtitimpi ko kaya mabigat ang hakbang ko papalapit sa mga taksil na asawa ko at ahas na kaibigan.
"Laureen Uriah Sydney Taylor, kapag hindi kayo naghiwalay. Hahalayin talaga kita sa harap niya hanggang sa hindi na kayo makapaglandian.
I said in an authoritative voice. Bigla na lang naitulak ni misis ang kabet ninya at bigla na lang lumapit sa kin at kinabig ang batok ki sabay lapat ng labi nito sa labi ko. Ang sarap at ang lambot pa din ng labi nito kaya kinagat ko ang ibabang labi nito sabay pasok na dila ko ng tumikhim si babe. Anak ng, bitin na naman ako . " Ano ba ang kailangan mo at nang bibwisit ka aming mag-asawa? Naiinis na tono ko dito pero ang loka tumawa lang parang naiiyak na.
" Kahit kailan napaka-pikon mo naman Legend. Wag ka mag-alala at malapit na kaming ikasal kaya wag ka ng matreatened sa kin dahil ex crush ko lang ang misis mo. Nandito ako para hiramin ang misis mo kahit isang linggo lang.
Sabi nito sa madramang tono habang nakahawak ang kaliwang kamay sa dibdib nito na para nakasalalay sa kin ang kaligtasan ninya.
Sabi nito habang nakasmirk ng magtama ang mata namin. Humgpit ang yakap ko sa misis ko dahil ito na naman sila hihiramin na naman nila ang misis ko.
"I'll be back honey. Please take care of our children then don't forget to clean the house, dispose the garbage and call me time to time for updates.
Paglalambing nito sa kin sabay halik ng matunog sa magkabilang pisngi ko. Nagtatampo kasi ako kaya iniiwas ko ang tingin ko sa kanya kaso nilalambing ninya ko kaya ako ng ang kusa humalik sa labi nito na para bang ayaw ko siyang pakawalan.Tumawa ito bago yumakap mahigpit at sumama sa ahas ng kaibigan ko.
BINABASA MO ANG
Loving Lust🔞(COMPLETED BUT NOT EDITED)
RomanceBROKEN GIRLS SERIES I Lauren, being 7 years older than lia and legend become their mother.She is pretty,kind and loving.Her parents died but she is happy and contented to have them as her new siblings. When she thought her life is getting be...